Có địa chỉ tại số 306 Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Đại Tín là một trong những phòng khám chính quy được Sở Y tế Bình Dương thẩm định và cấp giấy phép hoạt động, với đầy đủ các chuyên khoa: Sản - phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ - hậu môn trực tràng, bệnh xã hội…

Địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi nhà

 Với mong muốn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe tới người dân đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương và các tỉnh khu vực phía Nam, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín ra đời, chú trọng đầu tư chất lượng, dịch vụ y tế trên mọi mặt: Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, kỹ thuật điều trị hiệu quả, bác sĩ chuyên khoa giỏi… tất cả hướng đến đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ y tế hiệu quả, chuyên nghiệp nhất, đáp ứng nhu cầu thường xuyên của mọi bệnh nhân.

Với những thành quả đạt được và sự nỗ lực không ngừng, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi nhà.

leftcenterrightdel
Phòng khám Đa khoa Đại Tín: Tận tâm, chất lượng, uy tín 

Phòng khám Đa khoa Đại Tín không ngừng nỗ lực, nâng cao mọi phương diện để xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người dân địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn quốc tế, nhà thuốc đạt chuẩn GDP; trang thiết bị, máy móc, vật tư y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng và được cơ quan chức năng có thẩm quyền của ngành y tế kiểm định chất lượng.

Quy trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám
• Bước 1: Bác sĩ tư vấn trực tuyến
• Bước 2: Đăng ký hẹn lịch khám bệnh trực tuyến
• Bước 3: Đến và khám bệnh tại phòng khám
• Bước 4: Bác sĩ khám, chẩn đoán, nhận thuốc, tư vấn và hẹn tái khám
• Bước 5: Giữ liên lạc với bác sĩ điều trị, nhận sự tư vấn ngay khi cần

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, hết lòng vì bệnh nhân chính là yếu tố quan trọng quyết định đến 70% hiệu quả điều trị. Ý thức được điều đó, Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn thu hút những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, tỉ mỉ trong khám, chữa bệnh nhằm đem lại kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người bệnh.

Tận tâm, chất lượng, uy tín

 Phương pháp điều trị tối ưu, Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn đi tiên phong trong việc tiếp cận và áp dụng những phương mới, tiên tiến nhất hiện nay vào khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Chi phí hợp lí và công khai bởi các khoản chi phí tại Phòng khám Đại Tín đều đảm bảo tính hợp lí, không có bất kỳ khoản phụ thu bất hợp lí. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân về các khoản thu phí, hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định mà Sở Y tế đề ra.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn và thật sự sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để giao phó sức khỏe bản thân.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín
Địa chỉ: Số 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Thời gian khám bệnh: 8h00 – 20h00 (làm việc cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết)
Điện thoại: (02)74 3685 999
Website tư vấn trực tiếp: https://dakhoadaitin.vn/

Các dịch vụ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Đại Tín bao gồm:
- Bệnh nam khoa: Điều trị các bệnh về bao quy đầu; Rối loạn xuất tinh; Rối loạn cương dương; Bệnh về tinh hoàn; Bệnh tuyến tiền liệt; Vô sinh nam; Yếu sinh lý; Bệnh về đường tiết niệu như viêm niệu đạo, bàng quang.
- Bệnh phụ khoa: Khám phụ khoa định kỳ; Khám thai và chăm sóc sức khỏe thai sản; Bệnh về đường tiết niệu; Vô sinh nữ; Chỉnh hình phụ khoa; Bệnh về tử cung; Kinh nguyệt không đều; Viêm phụ khoa; Bệnh về buồng trứng; Phá thai an toàn.
- Bệnh xã hội: Sùi mào gà; Bệnh lậu; Bệnh giang mai; Bệnh mụn rộp sinh dục.
- Bệnh trĩ: Trĩ nội; Trĩ ngoại; Trĩ hỗn hợp.

Ngọc Nguyễn