Theo dõi Báo Thanh tra trên
HT
Thứ bảy, 20/05/2023 - 16:27
(Thanh tra) - Ngày 15/5/2023 tại Bắc Giang, Công ty Bảo hiểm Hàng không Bắc Giang (VNI Bắc Giang) đã trao bồi thường 300 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) về người thứ ba cho chủ xe ô tô là đại diện Công ty TNHH và DV Phong Hà (BKS: 99C-050.16) đã gây tai nạn giao thông tại Km21 đường QL18 thuộc địa phận thôn Châu Cầu, xã Châu Phong, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.
Ông Dương Văn Kết - Giám đốc VNI Bắc Giang (bên phải) trao 300 triệu đồng bảo hiểm TNDS bắt buộc cho đại diện Công ty TNHH & DV Phong Hà là chủ sở hữu xe ô tô BKS 99C-050.16
Vừa qua, tại Km21 đường QL18 thuộc địa phận thôn Châu Cầu, xã Châu Phong, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, trong quá trình lưu thông xe mô tô BKS 34N7-9052 tự ngã đổ ra đường và bị xe ô tô BKS 99C-050.16 do anh Bùi Văn Đức điều khiển đâm phải, hậu quả khiến 02 người tử vong tại chỗ.
Trước đó, xe ô tô BKS 99C-050.16 thuộc sở hữu của Công ty TNHH và DV Phong Hà đã tham gia bảo hiểm TNDS bắt buộc tại VNI Bắc Giang, với mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người lên đến: 150 triệu đồng/01 người/01 vụ tai nạn.
Ngay sau khi nhận được thông tin của khách hàng, VNI Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường, gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và hướng dẫn Công ty Phong Hà hoàn thiện thủ tục cần thiết để bồi thường bảo hiểm TNDS. Với Quyền lợi chi trả trên, VNI Bắc Giang hi vọng phần nào hỗ trợ Công ty Phong Hà san sẻ chi phí về tài chính và chia sẻ cùng gia đình người bị tai nạn sớm vượt qua các tổn thất và mất mát to lớn này.
Hoạt động chi trả bồi thường khẳng định vai trò và giá trị nhân văn của Bảo hiểm TNDS bắt buộc mang lại, đồng thời khẳng định cam kết của VNI với khách hàng trong việc giải quyết thủ tục nhanh chóng, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho bên thứ 3 khi xảy ra thiệt hại về con người, tài sản.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam