Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Vinataba: Chú trọng công tác an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng

Tĩnh Tâm

Thứ hai, 14/10/2024 - 19:55

(Thanh tra) - Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) đặc biệt chú trọng đến công tác an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng...

Công đoàn Vinataba tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn cơ sở khu vực phía Nam

Hàng năm, Vinataba đều dành một phần kinh phí đóng góp cho Quỹ Vì người nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh nặng, xây tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, hỗ trợ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ…

Đặc biệt, với truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái” “thương người như thể thương thân”, lãnh đạo Tổng Công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty đã kêu gọi cán bộ công nhân viên, người lao động trong tổng công ty chia sẻ khó khăn, làm vơi bớt những đau thương, mất mát của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do cơn bão và hoàn lưu cơn bão số 3 - Yagi gây ra.

Tại lễ phát động ủng hộ đồng bào bị lũ lụt bởi cơn bão số 3, toàn Tổng Công ty đã chung tay đóng góp, ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng cho các tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất. Những đóng góp thiết thực này góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào miền Bắc, giúp khắc phục, vượt lên số phận, kiên cường chống chọi với thiên tai lũ lụt. Đó không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào miền Bắc ruột thịt trong cơn hoạn nạn, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái sẻ chia - một nét đẹp văn hoá của Vinataba đối với xã hội và cộng đồng.

Trên tinh thần phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2024 ở mức cao nhất, Vinataba tiếp tục duy trì và thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao mức thu nhập bình quân đầu người, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Từ đó, tạo đà niềm tin, từng bước phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch giai đoạn 2021 - 2025.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm