Theo dõi Báo Thanh tra trên
Mai Quyên
Chủ nhật, 30/10/2022 - 19:00
(Thanh tra) - Từ ngày 29/10 đến ngày 30/10/2022, Tổng công ty Giấy Việt Nam cùng các doanh nghiệp trong nước đã vinh dự tham gia lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” được tổ chức tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Đại diện Ban Tổ chức buổi lễ tham quan gian hàng VINAPACO
Với thông điệp “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”, lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” năm nay có nhiều điểm mới khi có nhiều hoạt động gắn kết các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp đầu mối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, HTX, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam.
Đây là chương trình thường niên của Bộ Công Thương nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Với sự góp mặt của gần 100 đơn vị đến từ các tập đoàn sản xuất, phân phối lớn tới các HTX, hộ sản xuất nhỏ miền núi vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã đem đến lễ hội rực rỡ sắc màu cùng những sản phẩm tinh hoa hàng Việt phong phú, đa dạng.

Các bạn học sinh, sinh viên hứng thú tìm hiểu về các sản phầm mang thương hiệu “Giấy Bãi Bằng”
Đến với sự kiện lần này, cùng nhiều doanh nghiệp trên mọi miền đất nước, VINAPACO có cơ hội quảng bá giới thiệu hình ảnh, uy tín của các thương hiệu sản phẩm nhiều năm được người tiêu dùng tin yêu như: Giấy Bãi Bằng (BaiBang Office, BaiBang Classic, Clever Up 65, Clever Up 70, Clever Up 80), giấy Watersilk. Trên tinh thần cởi mở, hợp tác, VINAPACO mong muốn mở ra những không gian kết nối sẻ chia, phát triển sản phẩm, thị trường, trở thành đối tác cùng các doanh nghiệp trong nước, từng bước nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh của sản phẩm giấy nội địa Việt Nam.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của VINAPACO tại lễ hội Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của VINAPACO tại lễ hội
Trải qua nhiều năm xây dựng, đổi mới, phát triển, phải đối mặt với không ít khó khăn bất lợi trong sản xuất cũng như sự cạnh tranh trên thị trường, bằng lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, VINAPACO đã không ngừng vươn lên, hưởng ứng, lan toả mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; từ đó khẳng định vị trí bền vững thương hiệu “Giấy Bãi Bằng” – niềm tin yêu của người Việt.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt
Chính Bình
Dương Nguyễn
Nguyễn Điểm
Quang Dân