Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ năm, 16/12/2021 - 16:35
Ngày 16/12/2021, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: nhằm nhanh chóng phổ cập 4G cho mọi người dân Việt Nam, Viettel triển khai chương trình “Kết nối 0 đồng” với nhiều ưu đãi thiết thực.
Chỉ cần soạn tin 4G gửi 191, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ, bao gồm 1 hoặc nhiều chính sách viễn thông như: Tặng tới 3 tháng data 4G miễn phí; Dùng 4G thoải mái cả năm chỉ từ 25.000 đồng/tháng.
Chính sách miễn phí hoặc cung cấp các gói data giá rẻ đem lại 50% cơ hội sử dụng internet di động cho mọi người, tuy nhiên giá thiết bị cũng là một rào cản không nhỏ để đẩy nhanh quá trình phổ cập 4G. Nhận thức được điều này, chương trình “Kết nối 0 đồng” của Viettel mang tới cơ hội sở hữu máy điện thoại 4G với ưu đãi giảm tới 1 triệu đồng.
Cụ thể, khách hàng sẽ được mua máy Vsmart Bee Lite 2 (giá niêm yết 1.370.000 đồng) với chi phí chỉ 690.000 đồng; Samsung Galaxy M02 (niêm yết 2.390.000 đồng) chỉ còn 1.390.000 đồng; Samsung Galaxy A03S (niêm yết 3.090.000 đồng) chỉ còn 2.090.000 đồng.
Với chương trình “Kết nối 0đ” Viettel không chỉ đang tăng tốc phổ cập 4G mà còn tiến thêm 1 bước mới: tiên phong tặng miễn phí gói cước 4G cho các nhóm khách hàng còn chưa có cơ hội sử dụng data thường xuyên, đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí không giới hạn của mọi người. Chương trình càng ý nghĩa hơn khi được triển khai trong bối cảnh đất nước chuyển sang “trạng thái bình thường mới” sau đại dịch Covid-19, mọi người dân Việt Nam cần được đảm bảo về kết nối, đồng thời giảm nỗi lo về chi phí.
Xác định chiến lược xuyên suốt của Viettel là tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số, và triết lý “khi công nghệ tiến lên phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau”, bên cạnh việc không ngừng nỗ lực đảm bảo vùng phủ sóng 4G cho mọi người dân Việt Nam, Viettel còn luôn là nhà mạng đi đầu về chất lượng. Điều này được sự công nhận của các cơ quan đo kiểm trong nước cũng như các tổ chức quốc tế uy tín (Speedtest, Open Signal,…)
Để tham gia chương trình “Kết nối 0 đồng”, khách hàng chỉ cần nhắn tin 4G gửi 191. Thông tin chi tiết tham khảo tại website http://viettel.vn, App MyViettel hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Thư Ký
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng