Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Viettel tặng 2,5 tỷ đồng học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi do COVID-19

Thứ hai, 13/06/2022 - 15:22

(Thanh tra) - Ngày 12/6, tại Bắc Giang, Viettel đã trao tặng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng 2,5 tỷ đồng để trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hoạt động diễn ra tại sự kiện Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp gỡ, đối thoại trực tiếp và trực tuyến với công nhân lao động toàn quốc với chủ đề “Công nhân Việt Nam với khát vọng phát triển đất nước” do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức..

Tại chương trình, với mong muốn chia sẻ với công nhân, lao động, Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã trao 2,5 tỷ đồng cho Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam. Khoản tiền ủng hộ của Viettel sẽ được sử dụng để trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; con công nhân có bố, mẹ mất do dịch bệnh Covid-19.

Hoạt động hỗ trợ này thể hiện cam kết hỗ trợ, cùng chung tay với Chính phủ quyết tâm chống dịch Covid-19, khẳng định chủ trương kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng; góp phần thúc đẩy sự phát triển đất nước của Viettel.

Trong giai đoạn vừa qua, bên cạnh việc cung cấp nhiều giải pháp công nghệ quan trọng Viettel cũng đã ủng hộ, tài trợ trực tiếp hàng trăm tỷ đồng, hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch. Trong số này có 450 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 ; 21 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh, thành phố; 60 tỷ đồng cho chương trình “Gói dân sinh mùa Covid” thông qua Bộ Tư lệnh Quân khu 7 mua nhu yếu phẩm cho những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam; hơn 94 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”…

Ngoài ra, tính từ 2014 đến nay, thông qua Chương trình “Vì em hiếu học” Viettel cũng đã trao hơn 210 tỷ đồng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên toàn quốc.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

11:51 10/12/2024
Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Uyên Uyên

11:32 10/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm