Theo dõi Báo Thanh tra trên
N. P
Thứ sáu, 01/12/2023 - 22:20
(Thanh tra) - Vào thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang tới gần, Tổng Cty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã chỉ đạo các Cty điện lực thành viên phải đảm bảo điện phục vụ sản xuất cuối năm 2023; đặc biệt là sản xuất hàng phục vụ Tết.
Kiểm tra hệ thống điện. Ảnh: P.V
EVNCPC vừa có văn bản chỉ đạo các Cty điện lực thành viên lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cung ứng đủ điện cho các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ phục vụ thị trường cuối năm 2023 và sản xuất hàng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; các trạm bơm phục vụ đổ ải vụ sản xuất Đông – Xuân đến.
Trong đó, các đơn vị đặc biệt ưu tiên các khách hàng sản xuất, các khách hàng chế biến sản phẩm phục vụ Tết, các khách hàng quan trọng được UBND tỉnh, TP trực thuộc Trung ương phê duyệt.
Theo chỉ đạo, các đơn vị thành viên phải báo cáo phương án đảm bảo điện về EVNCPC. Trong đó, các đơn vị cần tăng cường kiểm tra, khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết, nguy cơ vi phạm hành lang lưới điện, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, tin cậy trong các điều kiện thời tiết cực đoan, như mưa, bão...; sẵn sàng xử lý nhanh các tình huống để cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng, tăng cường phối hợp giữa các đơn vị khi có công tác trên lưới điện, đồng thời đẩy mạnh sử dụng thiết bị sửa chữa điện nóng, vệ sinh cách điện không cắt điện, kiên quyết không để xảy ra mất điện gây gián đoạn hoạt động sản xuất.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh