Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Ưu đãi khi liên kết BIDV trên Ví VNPAY

Thứ sáu, 25/03/2022 - 11:33

(Thanh tra)- Từ nay đến 7/4/2022, khách hàng mở tài khoản BIDV trực tiếp trên Ví VNPAY và liên kết tài khoản thành công sẽ nhận ưu đãi lên tới 765.000 đồng.

Cụ thể, mức ưu đãi này gồm: 50.000 đồng vào Ví VNPAY, 65.000 đồng chuyển vào tài khoản BIDV sau khi phát sinh một giao dịch tài chính; Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng gói mã giảm giá 650.000 đồng trên VNPAY khi thanh toán hóa đơn, giao hàng, mua sắm VnShop, khi đặt vé xem phim, mua vé máy bay, tàu xe, khách sạn, đặt món...

Khách hàng nhận quà sau khi thực hiện đủ các bước: tải Ví VNPAY, đăng ký và nhập mã giới thiệu VIVnPayBIDV. Tiếp theo là định danh thông tin và mở tài khoản BIDV, liên kết tài khoản và giao dịch thanh toán trên ví (không bao gồm chuyển tiền, nạp, rút tiền).

Khách hàng đã có Ví VNPAY có thể tham gia chương trình bằng cách mở tài khoản BIDV trên ví, liên kết thành công, đồng thời thực hiện một giao dịch thanh toán có giá trị từ 30.000 đồng (không bao gồm giao dịch chuyển tiền, nạp, rút tiền). Lúc này, người dùng nhận mã ưu đãi giảm 50.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR trên VNPAY, áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 150.000 đồng, hạn sử dụng đến hết ngày 15/6.

Sử dụng Ví VNPAY, liên kết tài khoản BIDV người dùng có thể tối ưu thời gian, tiết kiệm chi tiêu hàng ngày. Trải nghiệm thanh toán mua sắm cũng tiện lợi hơn với nhiều tính năng như thanh toán hóa đơn sinh hoạt, mua sắm trực tuyến VnShop, gọi taxi, đặt vé xem phim, giao hàng, đặt hoa, đặt vé máy bay, vé tàu, phòng khách sạn.

Chi tiết xem tại: https://www.bidv.com.vn/bidv/ca-nhan/khuyen-mai/uu-dai-khac/rinh-ve-toi-765k-khi-mo-tai-khoan-bidv-tren-vi-vnpay

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm