Theo dõi Báo Thanh tra trên
Theo NPSC
Thứ sáu, 10/06/2022 - 16:55
Ông Trần Tiến Nam vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc kể từ ngày 01 tháng 6 năm 2022 theo quyết định số 1199/QĐ-EVNNPC ngày 31 tháng 5 năm 2022 của Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc với thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 05 năm
Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty cho ông Trần Tiến Nam.
Được biết, trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc NPSC, ông Trần Tiến Nam giữ chức Trưởng phòng KH-KT của đơn vị này.
Tại lễ trao quyết định, ông Nguyễn Quang Quân, Giám đốc NPSC, đã chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao của ông Trần Tiến Nam. Đồng thời ông cũng đề nghị ông Trần Tiến Nam trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết, trí tuệ để cùng với các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty chỉ đạo các đơn vị, phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Công ty đã được Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu khi nhận nhiệm vụ
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trần Tiến Nam cảm ơn các ý kiến đóng góp quý báu, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty, sự đồng lòng của các CBCNV trong Công ty đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm vụ, trên cương vị mới ông hứa sẽ tiếp tục cùng Ban lãnh đạo, các CBCNV Công ty giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp trong những năm qua, tiếp tục nghiên cứu đề ra những giải pháp thực hiện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tổng công ty giao.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam