Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 10/10/2022 - 10:28
(Thanh tra)- Kể từ 10/10 - 31/12/2022, khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm tại ABBANK sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên tới 8,6%/năm kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Theo đó, trong khuôn khổ chương trình “Tiết kiệm thu sang – Gửi tiền phát lộc”, khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm với giá trị bất kỳ tại hệ thống quầy giao dịch của ABBANK theo kỳ hạn 6 tháng sẽ hưởng lãi suất 7,8%/năm, kỳ hạn 12 tháng hưởng lãi suất 8,5%/năm và kỳ hạn 15 tháng sẽ hưởng lãi suất lên tới 8,6%/năm. Ngoài ra, với các khoản tiết kiệm có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên, tuỳ vào các kỳ hạn gửi tiền, khách hàng sẽ được tặng thêm một phần quà bằng tiền mặt trị giá tương đương từ 0,3 - 0,8%/năm lãi suất cho tháng gửi tiền đầu tiên và một tài khoản số đẹp có giá trị từ 2-10 triệu đồng.
Song song với chính sách ưu đãi tại quầy, khách hàng chọn gửi tiết kiệm trên kênh online thông qua app AB Ditizen cũng sẽ hưởng mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn tương đương cho các kỳ hạn từ 6 – 12 tháng tại chương trình mang tên “Lướt APP gửi tiền – nhận liền lãi lớn”.
ABBANK sẽ dành ra hạn mức 4.500 tỷ đồng cho chương trình ưu đãi tại quầy và 500 tỷ đồng cho các khoản gửi online. Chương trình ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2022 hoặc đến khi hết hạn mức được cấp.
Đặc biệt, khi tham gia chương trình ưu đãi này, khách hàng vẫn được áp dụng chính sách rút vốn trước hạn. Như vậy, khi có phát sinh nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, khách hàng có thể rút một phần tiền gửi trước hạn với lãi suất không kỳ hạn, phần tiền gửi còn lại được tiếp tục áp dụng mức lãi suất ưu đãi như đã thỏa thuận tại thời điểm gửi ban đầu.
Trong bối cảnh thị trường đầu tư gặp khó khăn như hiện nay, tiết kiệm ngân hàng đang trở thành một kênh giữ tiền ổn định và đáng cân nhắc. Kết hợp với lãi suất ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại ABBANK, khách hàng có thể lựa chọn các gói tiết kiệm để gia tăng lợi ích kinh tế từ khoản tiền nhàn rỗi.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
11:51 10/12/2024(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
Uyên Uyên
11:32 10/12/2024Vân Vân
10:53 10/12/2024Phúc Anh
08:07 10/12/2024Theo EVNNPC
18:00 06/12/2024Nam Dũng
Cảnh Nhật
Văn Thanh
Thu Huyền
Trần Quý
T.Vân
Hoài Phương
Uyên Uyên
PV
Nam Dũng
Hoàng Hiệp
PV