Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ năm, 12/10/2023 - 11:36
(Thanh tra)- Hà Nội, ngày 11/10/2023, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 9/2023. Theo đó, tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị đạt 5.977 chiếc, tăng trưởng 90,1% so với tháng 8.
TC Group thông báo kết quả bán hàn Hyundai tháng 9/2023
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 9 với 1.711 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 70,8% so với tháng trước. Hyundai Creta tăng trưởng hơn gấp hơn 2,5 lần tháng 8, xếp ở vị trí thứ 2 với 959 xe. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với 628 xe được bán ra, tăng trưởng 63,1%.
Hyundai Tucson đứng thứ 4 với số bán đạt 578 xe, tăng hơn gấp 3 lần tháng 8. Hyundai Santa Fe với 470 xe bán ra đứng ở vị trí thứ 5, tăng trưởng 108,8%. Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 6 với 400 xe. Hyundai Elantra khép lại tháng 9 với 281 xe, tăng trưởng 82,5%. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 950 xe bán ra trong tháng 9/2023, tăng trưởng 29,3% so với tháng 8. Tính đến hết Quý III/2023, tổng số xe mang thương hiệu Hyundai bán ra trên toàn quốc đạt 41.168 xe.
Tháng 9 ghi nhận mức tăng trưởng đáng ghi nhận của các mẫu xe thương hiệu Hyundai do là thời điểm kết thúc của tháng “Ngâu”, nhu cầu mua sắm xe mới tăng trở lại. Bước vào Quý IV, thời điểm thị trường ấm dần lên do bước vào mùa mua sắm cuối năm, thị trường ô tô sẽ được kì vọng có sự tăng trưởng đột phá về doanh số bán hàng.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 9/2023 (Đơn vị: Xe)
KẾT QUẢ BÁN HÀNG XE Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 9/2023
Mẫu xe
CBU/CKD
T8 - 2023
T9 - 2023
Cộng dồn 2023
Hyundai Grand i10
CKD
385
628
5.386
Hyundai Accent
1.002
1.711
11.540
Hyundai Elantra
154
281
1.915
Hyundai Tucson
185
578
2.591
Hyundai SantaFe
225
470
3.545
Hyundai Creta
366
959
6.313
Hyundai Stargazer
CBU
93
400
2.600
XE THƯƠNG MẠI
735
950
7.278
TỔNG
3.145
5.977
41.168
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Thư Ký
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng