Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ sáu, 23/12/2022 - 06:35
(Thanh tra)- Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát Việt có thể cạnh tranh sòng phẳng với các “đế chế” đồ uống đa quốc gia khi đang dẫn đầu thị phần thức uống có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam và vươn mình mạnh mẽ ra thế giới nhờ được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng và sử dụng sản phẩm mỗi ngày.
Nhắc tới Tân Hiệp Phát là nhắc tới doanh nghiệp với tinh thần “tiên phong”, “khai phá” tại thị trường Việt Nam. Ngay từ khi thành lập, so với các thương hiệu đồ uống nổi tiếng quốc tế có mặt tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát đã chọn cho mình lối đi khác biệt, mở ra phân khúc đồ uống giải khát có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu giải khát với các tiêu chuẩn về chất lượng ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Đến bây giờ mỗi lần nhắc đến chuyện này, những người đang làm việc tại Tân Hiệp Phát đều có nhiều cảm xúc và tự hào đã tạo nên được niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm đồ uống của mình, từ đó có cơ sở tự tin vươn ra thị trường nước ngoài. Và kết quả ngọt bùi đã đến, khi sản phẩm đồ uống của Tân Hiệp Phát đã ra được nước ngoài trong đó có cả những thị trường coi là “khó tính” như Hà Lan, Mỹ, Nhật Bản, Australia…
Ngay từ khi mới thành lập, những người sáng lập Tân Hiệp Phát đã không đi theo lối mòn chấp nhận lúc đó là gia công cho các hãng khác mà mạnh dạn bằng niềm đam mê và khát vọng muốn chứng minh việc xây dựng và tạo ra chỗ đứng cho thương hiệu Việt và khẳng định “người Việt Nam làm được”.
Những người sáng lập và lãnh đạo Tân Hiệp Phát lúc nào cũng trân quý tình cảm người tiêu dùng trong nước dành cho Tân Hiệp Phát. Chính vì vậy, đối với các sản phẩm, Tân Hiệp Phát luôn ý thức không chỉ để kiếm tiền mà chính là đền đáp tình cảm của người tiêu dùng đối với Tân Hiệp Phát.
Nhiều năm qua, bên cạnh việc chăm lo cho hơn 4.000 cán bộ, nhân viên và gia đình của mỗi thành viên, Tân Hiệp Phát còn tham gia trực tiếp, gián tiếp nhiều hoạt động xã hội, đến nhiều địa phương, chia sẻ với người dân các vùng, miền những khó khăn trước mắt. Tân Hiệp Phát luôn mong muốn góp phần nhỏ bé đóng góp cho sự phát triển, hội nhập của đất nước, hưởng ứng nhiệt thành các phong trào của Nhà nước, Chính phủ đề ra, đúng tầm của một doanh nghiệp nội địa.
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Trong 2 ngày 07-08/12/2024 tại công viên bờ sông Sài Gòn, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tổ chức nhiều trải nghiệm ấn tượng mang tinh thần trẻ trung, hiện đại mang sắc màu phương Nam trong khuôn khổ sự kiện Hyundai Experience Day 2024.
(Thanh tra) - meeyland.com – Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 vừa tích hợp hai tính năng mới mang tính cách mạng, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đây là bước tiến lớn giúp các môi giới bất động sản tối ưu hóa công việc và nâng cao hiệu quả “chốt đơn”.
T.T
00:19 13/12/2024Theo EVNNPC
21:09 12/12/2024Thu Nga
21:26 11/12/2024Thu Huyền
Đông Hà
Nhật Minh
Kim Thành
Vũ Linh
Trần Kiên
Hương Trà
Hương Trà
Lê Phương
Trung Hà
Thu Huyền