Theo dõi Báo Thanh tra trên
Vân Uyên
Thứ ba, 18/02/2025 - 14:45
(Thanh tra) - Năm 2025 đánh dấu 28 năm xây dựng và phát triển của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương với phương châm “Tận tâm – Minh bạch – Kịp thời – Cùng tham gia”.
Công ty Tân Hiệp Phát trao tặng 600 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn”
Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII đã gửi trao những phần quà hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa đến cho 1.800 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền lên đến 2,3 tỷ đồng.
Ban tổ chức đã trao bảo trợ dài hạn cho 48 em mồ côi do Covid-19 với tổng số tiền hơn 345 triệu đồng; trao hỗ trợ chương trình “Mỗi trái tim nhân ái – Chắp cánh một ước mơ” cho 9 em với tổng kinh phí trên 131 triệu đồng.
Bên cạnh những phần hỗ trợ đến từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, gần 80 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng đã chung tay đóng góp cùng chương trình với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng cùng nhiều phần quà Tết thiết thực và ý nghĩa.
Một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trong nhiều hoạt động thiện nguyện nói chung và chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” nói riêng suốt nhiều năm liền là công ty Tân Hiệp Phát.
Ông Lâm Bình Vũ – Giám đốc Chuỗi Cung ứng Công ty Tân Hiệp Phát đã gửi trao 600 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trị giá 100 triệu đồng nhằm động viên tinh thần và chăm sóc sức khỏe cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc hỗ trợ trẻ em phát triển một cách bền vững thông qua việc xây dựng nền tảng thể chất và giáo dục một cách tốt nhất.
Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp có hoạt động tích cực, cùng địa phương thực hiện nhiều chương trình chăm lo đời sống bà con trên địa bàn.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài