Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ năm, 14/03/2024 - 06:30
(Thanh tra)- Qua 30 năm phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1…
Tân Hiệp Phát cũng áp dụng những hệ thống quản lý chất lượng khắt khe nhất như Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, Hệ thống Quản lý Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP… và đạt các chứng nhận quan trọng như HALAL – Tiêu chuẩn MALAYSIA – MS 1500:2019 dành cho các sản phẩm xuất khẩu đến các nước đạo Hồi.
Chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát được kiểm chứng trên thực tế khi đạt tiêu chuẩn, điều kiện và đã được xuất khẩu tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường đặc biệt khó tính như Mỹ, Pháp, Hà Lan, Úc, Cộng hòa Czech hay Canada, Hàn Quốc, Singapore…
Trên con đường vươn ra thế giới, Tân Hiệp Phát trở thành doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên ở Việt Nam tiên phong chuyển đổi số từ năm 2000. Tân Hiệp Phát được ghi nhận là Công Ty Nước Giải Khát đầu tiên và nhanh nhất tại Việt Nam triển khai giải pháp SAP ERP do Wonderware Solutions USA cung cấp chỉ trong vòng 158 ngày. Năm 2021, Công ty tiếp tục tăng tốc số hóa với giải pháp SAP Ariba nhằm đáp ứng hoạt động quản trị mua hàng và toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và độ chính xác cho Công ty và đối tác.
Với chủ trương nhất quán trong việc ưu tiên sử dụng các nguyên liệu trong nước chứ không phụ thuộc vào nhập khẩu, Tân Hiệp Phát không ngừng tăng cường liên kết chuỗi cung ứng – phát triển và bao tiêu nguyên liệu trong nước, mở rộng vùng nguyên liệu cho bà con nông dân trên cả nước trên tinh thần 2 bên cùng có lợi để phát triển. Hàng năm, Tân Hiệp Phát nộp ngân sách trung bình gần 1.000 tỷ đồng, tạo công ăn, việc làm, đảm bảo thu nhập thường xuyên cho gần 4.000 lao động trực tiếp, hàng triệu lao động tại các hộ nông dân trồng chè và thảo mộc, đại lý phân phối, chuỗi cung ứng và nhà cung cấp…
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - meeyland.com – Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 vừa tích hợp hai tính năng mới mang tính cách mạng, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đây là bước tiến lớn giúp các môi giới bất động sản tối ưu hóa công việc và nâng cao hiệu quả “chốt đơn”.
T.T
17:00 13/12/2024(Thanh tra) - Trong 2 ngày 07-08/12/2024 tại công viên bờ sông Sài Gòn, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tổ chức nhiều trải nghiệm ấn tượng mang tinh thần trẻ trung, hiện đại mang sắc màu phương Nam trong khuôn khổ sự kiện Hyundai Experience Day 2024.
Theo EVNNPC
21:09 12/12/2024Thu Nga
21:26 11/12/2024T.Lương
Đông Hà
Cảnh Nhật
Thu Huyền
Đông Hà
Đông Hà
Nguyễn Điểm
Kim Thành
Nam Dũng
Ngọc Giàu
Bảo Trân
Hải Hà