Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ ba, 24/10/2023 - 09:30
(Thanh tra)- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) dự kiến phát hành tối đa 42 triệu cổ phiếu theo Chương trình lựa chọn dành cho người lao động (ESOP) năm 2023 cho hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngân hàng.
SeABank phát hành 42 triệu cổ phiếu ESOP năm 2023, gia tăng lợi ích cho người lao động
Đây là lần thứ 4 SeABank triển khai ESOP cho CBNV, qua đó tạo động lực làm việc hiệu quả cao, đồng thời gia tăng lợi ích cho người lao động, gắn kết nhân sự.
Theo lộ trình đã được Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2023 thông qua, SeABank sẽ phát hành tối đa 42 triệu cổ phiếu ESOP với mức giá ưu đãi 12.000 đồng/cổ phiếu cho hơn 2.000 cán bộ quản lý, CBNV đáp ứng tiêu chí về thâm niên, hiệu quả công việc, nhóm chức danh. Số cổ phiếu này sẽ được tự do chuyển nhượng 50% sau 1 năm và 100% sau 2 năm sở hữu.
Việc phát hành cổ phiếu ESOP thể hiện sự trân trọng, ghi nhận và giữ chân đối với cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên có thâm niên và hiệu quả làm việc tốt của SeABank, qua đó khuyến khích sự cam kết gắn bó và cống hiến; thúc đẩy việc nỗ lực hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ được giao phó; giữ chân những nhân sự có năng lực, duy trì ổn định đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên chủ chốt.
Ngoài việc được mua cổ phiếu với giá ưu đãi, trong năm 2023, CBNV là cổ đông của SeABank còn được trả cổ tức 2022 bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu thưởng với tổng tỷ lệ 20,3%. Đây được coi là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa, mang lại lợi ích to lớn cho CBNV Ngân hàng.
Chương trình ESOP được SeABank triển khai từ năm 2018 nhằm gia tăng sự gắn bó của CBNV với tổ chức, đồng thời là nguồn động viên ý nghĩa, mang lại lợi ích to lớn mà Ngân hàng dành tặng CBNV, hướng tới xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, gắn kết, chuyên nghiệp và nhân văn. Ở các đợt ESOP trước, đã có gần 4.700 lượt CBNV được hưởng chính sách ưu đãi vượt trội từ SeABank cho người lao động.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài