Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ ba, 07/06/2022 - 14:31
(Thanh tra)- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã ban hành nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm ông Faussier Loic Michel Marc giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Cao cấp của SeABank kể từ ngày 20/6/2022; trước đó, Ông Faussier Loic Michel Marc là thành viên độc lập Hội đồng quản trị (HĐQT) của SeABank nhiệm kỳ 2018-2023.
Ông Faussier Loic Michel Marc giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Cao cấp của SeABank kể từ ngày 20 tháng 6 năm 2022
Ông Faussier Loic Michel Marc, sinh năm 1972 tại Pháp, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế của Đại học Paris Assas. Ông Faussier Loic Michel Marc cũng có bằng Thạc sĩ tài chính - Đại học Paris Dauphine và bằng Thạc sĩ Luật kinh doanh – Học viện Chính trị Paris.
Ông Faussier Loic Michel Marc đã có hơn 25 năm kinh nghiệm công tác tại nhiều vị trí quan trọng trong các Tổ chức tài chính, Ngân hàng lớn ở Pháp, Hong Kong và Nhật Bản như: Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam, Phó Giám đốc Ngân hàng HSBC Nhật Bản, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH VNInvest Partners, Chủ tịch Công ty Công ty TNHH Tài chính Lotus... Ông Faussier Loic Michel Marc cũng từng là Phó tùy viên tài chính phòng Thương mại của Đại sứ quán Pháp ở Bắc Kinh và từng làm việc cho Citibank ở Paris.
Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc cao cấp của SeABank, Ông Faussier Loic Michel Marc từng là Thành viên độc lập HĐQT của SeABank, được phân công phụ trách nhiều lĩnh vực quan trọng của Ngân hàng.
Với việc bổ nhiệm Ông Faussier Loic Michel Marc giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc cao cấp, Ban Tổng Giám đốc SeABank sẽ có thêm 01 thành viên là người nước ngoài, nâng tổng số thành viên Ban Tổng Giám đốc lên 11 thành viên. Các thành viên Ban Tổng Giám đốc của SeABank đều là các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, góp phần triển khai thành công các chiến lược đã đề ra và hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà