Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

PV GAS tổ chức Giải chạy bộ online “PV GAS Green Journey 2024”

Thứ sáu, 29/11/2024 - 14:26

(Thanh tra) - Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961-27/11/2024), kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991-16/12/2024) và Hội nghị Người lao động năm 2024 các cấp, đồng thời khuyến khích tinh thần tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cho người lao động (NLĐ), Công đoàn Tổng công ty Khí việt Nam (PV GAS) tổ chức giải Chạy bộ Online “PV GAS Green Journey 2024”.

Người lao động PV GAS yêu thích môn chạy bộ và tích cực tham gia các giải đấu

Giải chạy có sự tham gia của 16 đội từ tất cả các đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc, với các vận động viên (VĐV) là NLĐ đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc, thành viên và liên kết trong toàn PV GAS. Mỗi đơn vị là một đội, không phân biệt nhóm tuổi và giới tính.

Tham gia Giải, các VĐV tự ghi lại thành tích mỗi lần hoạt động của mình bằng thiết bị di động (điện thoại, đồng hồ có chức năng GPS) qua ứng dụng ghi nhận thành tích trực tuyến; khuyến khích các VĐV sử dụng đồng hồ thể thao để luyện tập và thi đấu. VĐV tham gia Giải chạy bộ online, kết quả sẽ ghi nhận riêng theo từng VĐV và từng đội.

Các VĐV sẽ tham dự 2 cự ly thi đấu là 50 km với nam và 35 km với nữ. Tổng số ngày thi là 14 ngày, bắt đầu từ 00:00:00 ngày 02/12 và kết thúc vào 23:59 ngày 15/12/2024, tính theo múi giờ Việt Nam (GMT+7). Hoàn thành cuộc thi, VĐV sẽ được chứng nhận hoàn thành (Active Runner) cuộc thi khi có tổng quãng đường chạy tối thiểu 35 km đối với nữ, 50 km đối với nam và số ngày hoạt động tối thiểu là 10 ngày. VĐV sẽ đạt được chứng nhận Pro Runner (50 km đối với nữ, 75 km đối với nam) và Elite Runner (75 km đối với nữ, 100 km đối với nam). Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao các giải cá nhân và đồng đội. Theo đó, giải cá nhân sẽ tính theo số km và số ngày có hoạt động thực tế; Giải đồng đội sẽ được trao cho các đội đạt thành tích cao.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm