Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Phúc An Asuka ưu đãi đặc biệt cho khách hàng dịp 20/10

Thùy Dương

Thứ tư, 18/10/2023 - 07:18

(Thanh tra) - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Khu đô thị Phúc An Asuka triển khai Chương trình "Mua nhà - Nhận quà đặc biệt" với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng nữ.

Tran Anh Group dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nữ nhân dịp 20/10.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình, dành tâm huyết xây dựng hệ sinh thái tiện ích độc đáo, cao cấp tại các khu đô thị, nhà phát triển dự án Tran Anh Group còn đặc biệt quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần từng khách hàng. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chủ đầu tư tổ chức sự kiện "Mua nhà - Nhận quà đặc biệt” như một lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng nữ - những cư dân tương lai của Phúc An Asuka.

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 20/10 đến ngày 30/10/2023, khách hàng nữ đặt cọc thành công mua các sản phẩm tại các dự án do Tran Anh Group phát triển sẽ nhận được chiết khấu là 3% đối với mỗi giao dịch.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn dành nhiều ưu đãi đặc biệt khác nữa như tặng ngay 3 chỉ vàng SJC khi đăt cọc, chiết khấu “khủng” 10% khi khách hàng thanh toán nhanh, khách hàng còn được tặng thêm gói nội thất trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, để chia sẻ áp lực tài chính với khách hàng, chủ đầu tư hỗ trợ giãn chính sách thanh toán, giúp khách hàng lên kế hoạch tài chính dễ dàng và thuận lợi hơn khi chỉ thanh toán chỉ 1%/tháng trong 3 năm.

Đặc biệt, đối với khách hàng tỉnh An Giang, chủ đầu tư còn chiết khấu thêm 1% trên tổng giá trị hợp đồng.

Một góc Khu đô thị Phúc An Asuka tại Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc

"Mua nhà - Nhận quà đặc biệt” là một trong những hoạt động tri ân khách hàng được Tran Anh Group triển khai thường niên. Qua đó, công ty gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống. Tran Anh Group mong rằng những món quà ý nghĩa của chương trình sẽ mang đến cho quý khách hàng thật nhiều niềm vui trong những ngày đặc biệt của tháng 10 này.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm