Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ hai, 27/02/2023 - 09:00
(Thanh tra)- Ngày 4-3 sắp tới, khách sạn đẳng cấp quốc tế InterContinental Hanoi Westlake của Tập đoàn BRG sẽ là nơi tổ chức sự kiện trình diễn thời trang Kimono – Aodai Fashion Show. Chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam (1973-2023).
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG).
Chương trình giao lưu văn hóa Kimono – Aodai Fashion Show do tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận có trụ sở tại Tokyo Be-Japon, phối hợp cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tập đoàn BRG đồng tổ chức, và được tài trợ bởi Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á SeABank, Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu.

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake mang đến một không gian thư giãn, sang trọng, hiện đại.

InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên, thiết kế tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt.

Khu hội nghị của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake bao gồm 5 phòng họp với kích cỡ khách nhau, với phòng hợp lớn có sức chứa tối đa 450 khách.

Sunset Bar của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất.

Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của Thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài