Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hơn 100 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ và thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi tham quan NMLD Dung Quất

Trang Nhung

Thứ năm, 19/05/2022 - 16:27

(Thanh tra)- Chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022), Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức cho hơn 100 cháu ngoan Bác Hồ và thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi tham quan NMLD Dung Quất, công trình trọng điểm quốc gia.

Hơn 100 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ và thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu tham quan NMLD Dung Quất.

Đón và hướng dẫn các cháu ngoan Bác Hồ và thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi tham quan NMLD Dung Quất; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chánh Văn phòng BSR đã biểu dương, chúc mừng các cháu vì những cố gắng, nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện để trở thành những học sinh gương mẫu, ưu tú nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Nhân dịp này, BSR đã tặng mỗi cháu học sinh một chiếc mũ và phiếu mua dụng cụ học tập tại Hệ thống nhà sách Fahasa, với giá trị 200 nghìn đồng/cháu.

Ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chánh Văn phòng tặng quà cho các cháu học sinh.

Chuyến tham quan NMLD Dung Quất cũng là dịp nhằm mở rộng hiểu biết cho các em thiếu nhi về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi mà BSR đã mang lại.

Phó Chánh Văn phòng BSR Nguyễn Văn Hưng cũng hy vọng với sự nỗ lực, cố gắng của các cháu học sinh trong thời gian tới sẽ mang đến những thành tích cao hơn nữa và BSR mong muốn được đón các cháu tham quan Nhà máy trong những lần tiếp theo.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm