Theo dõi Báo Thanh tra trên
Hạnh Trần
Thứ sáu, 22/09/2023 - 19:00
(Thanh tra) - Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank (2013 – 2023) và chào mừng Ngày hội văn hóa, nhiều hoạt động sẽ được Ngân hàng tổ chức tại các vùng miền trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank, gồm cán bộ nhân viên (CBNV) cùng bạn bè, gia đình, khách hàng, đối tác.
Ngày hội văn hóa đã trở thành truyền thống của PVcomBank vào mỗi tháng 10 hàng năm
Ngoài hoạt động đi bộ đã trở thành nét đặc trưng thường niên, điểm nhấn nổi bật trong Ngày hội văn hóa năm nay chính là sự kiện âm nhạc PVcomBank Concert - Hành trình vàng son diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được phát livestream trên Fanpage PVcomBank. Theo thông tin từ Ban tổ chức, PVcomBank Concert sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Hà Lê, Rapper 24K.Right, Phạm Thu Hà, Hồng Duyên, Lê Anh Dũng. Bằng âm thanh, ánh sáng cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, “Hành trình vàng son” hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn cảm xúc, ấn tượng và đáng nhớ cho hơn 3.000 khán giả.

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Rapper 24K.Right và nhiều nghệ sĩ khác sẽ có mặt tại PVcomBank Concert “Hành trình vàng son”
Ngay sau Thủ đô Hà Nội, vào ngày 30/9/2023, PVcomBank sẽ đồng loạt tổ chức Ngày hội văn hóa tại 4 điểm cầu: TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh); TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định); TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cho CBNV, khách hàng cùng người dân trên địa bàn.
Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, trong một thập kỷ qua, Ngày hội văn hóa không chỉ là dịp hội ngộ của CBNV, đơn vị trên toàn hệ thống mà còn là cầu nối gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng, cộng đồng, khẳng định một cách rõ ràng nhất về bản sắc của thương hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt cả về thị phần kinh doanh lẫn nguồn lực con người, PVcomBank đã và đang làm tốt việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng, lấy đó làm sức mạnh nội tại để tự tin vững bước.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài