Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

Hạnh Trần

Thứ sáu, 22/09/2023 - 19:00

(Thanh tra) - Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank (2013 – 2023) và chào mừng Ngày hội văn hóa, nhiều hoạt động sẽ được Ngân hàng tổ chức tại các vùng miền trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank, gồm cán bộ nhân viên (CBNV) cùng bạn bè, gia đình, khách hàng, đối tác.

Ngày hội văn hóa đã trở thành truyền thống của PVcomBank vào mỗi tháng 10 hàng năm ​

Ngoài hoạt động đi bộ đã trở thành nét đặc trưng thường niên, điểm nhấn nổi bật trong Ngày hội văn hóa năm nay chính là sự kiện âm nhạc PVcomBank Concert - Hành trình vàng son diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được phát livestream trên Fanpage PVcomBank. Theo thông tin từ Ban tổ chức, PVcomBank Concert sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Hà Lê, Rapper 24K.Right, Phạm Thu Hà, Hồng Duyên, Lê Anh Dũng. Bằng âm thanh, ánh sáng cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, “Hành trình vàng son” hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn cảm xúc, ấn tượng và đáng nhớ cho hơn 3.000 khán giả.

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Rapper 24K.Right và nhiều nghệ sĩ khác sẽ có mặt tại PVcomBank Concert “Hành trình vàng son”

Ngay sau Thủ đô Hà Nội, vào ngày 30/9/2023, PVcomBank sẽ đồng loạt tổ chức Ngày hội văn hóa tại 4 điểm cầu: TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh); TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định); TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cho CBNV, khách hàng cùng người dân trên địa bàn.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, trong một thập kỷ qua, Ngày hội văn hóa không chỉ là dịp hội ngộ của CBNV, đơn vị trên toàn hệ thống mà còn là cầu nối gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng, cộng đồng, khẳng định một cách rõ ràng nhất về bản sắc của thương hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt cả về thị phần kinh doanh lẫn nguồn lực con người, PVcomBank đã và đang làm tốt việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng, lấy đó làm sức mạnh nội tại để tự tin vững bước.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp

(Thanh tra) - Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp bước vào giai đoạn "nước rút" cho các kế hoạch sản xuất kinh doanh mùa cao điểm, nhu cầu về vốn vì thế cũng tăng đột biến. Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt với tổng hạn mức 6000 tỷ đồng đã được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai từ nay cho đến 31/1/2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn.

16:43 21/11/2024
PV GAS tổ chức thành công Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ

PV GAS tổ chức thành công Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ

(Thanh tra) - Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ với sự tham gia của Lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan Thành phố Hải Phòng. Về phía PV GAS có sự tham dự của Ban Lãnh đạo PV GAS, các Ban chuyên môn, các đơn vị kinh doanh/đơn vị quản lý vận hành hạ tầng cơ sở công nghiệp khí của PV GAS trên địa bàn Thành phố Hải Phòng. Hội nghị là diễn đàn để PV GAS/các đơn vị của PV GAS kết nối, trao đổi các ý kiến với các cơ quan quản lý nhà nước cũng như các đề xuất về những vướng mắc cần tháo gỡ.

14:16 21/11/2024

Tin mới nhất

Xem thêm