Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hỗ trợ xây dựng thêm 70 căn nhà tình nghĩa ở miền Trung – Tây Nguyên

N. P

Thứ bảy, 14/01/2023 - 08:37

(Thanh tra) – Không dừng lại ở con số đã xây dựng 280 căn nhà tình nghĩa, EVNCPC vừa quyết định chi từ Quỹ phúc lợi 4,2 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, TP khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

EVNCPC hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa tại TP Đà Nẵng năm 2022. Ảnh: Ngọc Phó

Theo đó, EVNCPC giao cho 13 Công ty Điện lực thành viên và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung phối hợp với chính quyền các tỉnh, TP lựa chọn 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn đơn vị quản lý để hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa với mức hỗ trợ 60 triệu đồng/căn.

Đề cập đến vấn đề này, Tổng Giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư cho biết: “Ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn 13 tỉnh/TP miền Trung – Tây Nguyên, nhiều năm qua EVNCPC rất quan tâm chú trọng đến công tác an sinh xã hội và coi đây là trách nhiệm của đơn vị đối với cộng đồng xã hội. Năm 2022, chúng tôi quyết định hỗ trợ 60 triệu đồng/căn nhà để bà con có điều kiện, động lực để có thể xây dựng căn nhà kiên cố, vững chắc, chống chịu được với thiên tai, bão lũ thường xuyên ở miền Trung – Tây Nguyên”.

Được biết, từ nguồn Quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên, người lao động; trong 4 năm 2019 - 2022, EVNCPC đã hỗ trợ xây dựng 280 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí 14 tỷ đồng.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm