Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

EVNHANOI sắp xếp lại tổ chức phù hợp với đơn vị hành chính mới

PV

Thứ tư, 02/07/2025 - 13:35

(Thanh tra) - Từ ngày 1/7/2025, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ chính thức triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.

Đây là bước đi chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành lưới điện và chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời, đồng bộ với định hướng tinh gọn bộ máy, hiện đại hóa mô hình quản trị và dịch vụ của ngành điện trong thời kỳ chuyển đổi số.

Cụ thể, EVNHANOI sẽ tiến hành tổ chức lại mô hình từ 30 Công ty Điện lực quận/huyện hiện nay thành 12 Công ty Điện lực khu vực, tương ứng với phạm vi quản lý theo địa bàn hành chính mới.

EVNHANOI tổ chức lại mô hình Công ty Điện lực theo đơn vị hành chính mới

Mô hình này được sắp xếp để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành lưới điện một cách tập trung, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện một cách nhanh chóng, nhất quán và minh bạch.

EVNHANOI đã xây dựng lộ trình và kế hoạch thực hiện chi tiết, đồng bộ các biện pháp tổ chức, kỹ thuật để đảm bảo mọi hoạt động cung cấp điện, ghi chỉ số, hóa đơn, thanh toán, hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng được duy trì liên tục, ổn định, thông suốt.

EVNHANOI cam kết việc cung cấp điện luôn ổn định, không bị gián đoạn. Đồng thời, mọi quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với khách hàng đều được các Công ty Điện lực khu vực mới kế thừa đầy đủ, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện cũng như các dịch vụ liên quan.

Sắp xếp tổ chức là điều kiện để EVNHANOI tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, hướng tới mô hình quản trị hiện đại và xây dựng hệ sinh thái dịch vụ điện thông minh. Với hệ thống đồng bộ, các Công ty Điện lực khu vực mới sẽ hoạt động trên nền tảng số hóa toàn diện, kết nối dữ liệu tập trung, nâng cao chất lượng phục vụ và rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng.

Mọi ý kiến của khách hàng sẽ được EVNHANOI tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 hoặc email evnhanoi@evnhanoi.vn.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Chuyên gia VPBank CommCredit cùng hộ kinh doanh gỡ khó Nghị định 70

Chuyên gia VPBank CommCredit cùng hộ kinh doanh gỡ khó Nghị định 70

(Thanh tra) - Trước những băn khoăn của hộ kinh doanh về Nghị định 70, VPBank CommCredit đã tổ chức các buổi livestream chia sẻ, nhằm tháo gỡ vướng mắc, hướng dẫn kê khai, xuất hóa đơn điện tử đúng chuẩn. Chương trình có sự tham gia của chuyên gia thuế, công nghệ và ngân hàng, mang đến thông tin thực tiễn và giải pháp thiết thực.

PV

15:38 09/07/2025

Tin mới nhất

Xem thêm