Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ năm, 03/08/2023 - 18:17
(Thanh tra) - Hưởng ứng cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” do Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức, đã có hơn 66.000 khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham dự.
Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Cà Mau trao giải nhì cho khách hàng
Theo EVNSPC, ngày 2/8/2023 vừa qua, đơn vị này đã đã tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.
Trong thời gian diễn ra cuộc thi, khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình trên địa bàn quản lý của Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã đăng ký tham gia dự thi qua các kênh trực tuyến như: Zalo CSKH EVNSPC, App và Web CSKH EVNSPC…

Ông Trần Thanh Hải - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu trao giải nhì cho các khách hàng
Kết thúc cuộc thi, tại mỗi công ty điện lực thuộc EVNSPC, BTC đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải với sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông và các phóng viên báo chí.
Mỗi công ty điện lực tại 21 tỉnh phía Nam đã tổ chức trao giải với các mức tiền thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng đã trao cho khách hàng là hơn 615 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh trao giải nhất cho đại diện hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hồng
Trước đó, từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7/2023, nhằm vận động khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen sử dụng điện của người dân theo hướng tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn, EVNSPC phát động cuộc thi tiết kiệm điện có tổng giải thưởng lên đến hơn 615 triệu đồng.
Thông qua cuộc thi, ngành Điện miền Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của người dân; qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài