Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Điện lực miền Nam: Hơn 66.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điện

PV

Thứ năm, 03/08/2023 - 18:17

(Thanh tra) - Hưởng ứng cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” do Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức, đã có hơn 66.000 khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham dự.

Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Cà Mau trao giải nhì cho khách hàng

Theo EVNSPC, ngày 2/8/2023 vừa qua, đơn vị này đã đã tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình trên địa bàn quản lý của Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã đăng ký tham gia dự thi qua các kênh trực tuyến như: Zalo CSKH EVNSPC, App và Web CSKH EVNSPC…

Ông Trần Thanh Hải - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu trao giải nhì cho các khách hàng

Kết thúc cuộc thi, tại mỗi công ty điện lực thuộc EVNSPC, BTC đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải với sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông và các phóng viên báo chí.

Mỗi công ty điện lực tại 21 tỉnh phía Nam đã tổ chức trao giải với các mức tiền thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng đã trao cho khách hàng là hơn 615 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh trao giải nhất cho đại diện hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hồng

Trước đó, từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7/2023, nhằm vận động khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen sử dụng điện của người dân theo hướng tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn, EVNSPC phát động cuộc thi tiết kiệm điện có tổng giải thưởng lên đến hơn 615 triệu đồng.

Thông qua cuộc thi, ngành Điện miền Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của người dân; qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm