Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ sáu, 03/06/2022 - 09:39
(Thanh tra) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tặng ngay 50.000 đồng cho khách hàng đăng ký và thực hiện giao dịch trên ứng dụng Lienviet24h với chương trình “Đăng ký thả ga – Bao la tiền thưởng”.
LienVietPostBank tặng ngay 50.000 đồng cho khách hàng đăng ký và thực hiện giao dịch trên ứng dụng Lienviet24h.
Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn với dịch vụ ngân hàng số, từ ngày 20/5 đến ngày 15/9/2022, LienVietPostBank triển khai chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký và thực hiện giao dịch trên LienViet24h. Ngân hàng số LienViet24h được tích hợp đa kênh: Ví Việt, Ngân hàng số và Thẻ sẽ mang đến quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hiện đại và nhiều tiện ích.
Cụ thể, LienVietPostBank tặng 50.000 đồng vào tài khoản LienViet24h sau khi khách hàng thực hiện đồng thời các bước sau:
Bước 1: Cài đặt ứng dụng LienViet24h (đính kèm đường link hướng dẫn, mã QR…)
Bước 2: Đăng ký và định danh LienViet24h
Nếu khách hàng chưa có tài khoản LienViet24h tại LienVietPostBank, thực hiện đăng ký EKYC theo hướng dẫn tại đây hoặc định danh tại quầy giao dịch.
Nếu khách hàng đã có tài khoản Ví Việt và chưa cài đặt LienViet24h trước ngày 20/5/2022, thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 3: Đăng nhập và liên kết với tài khoản thanh toán mở tại LienVietPostBank (kèm theo hướng dẫn liên kết tài khoản)
Bước 4: Thực hiện tối thiểu một trong những giao dịch sau trên LienViet24h: thanh toán hóa đơn điện, nước, mua sắm online, nạp tiền điện thoại... với giá trị giao dịch tối thiểu 100.000 đồng (chi tiết Tại đây), hoặc chuyển tiền liên ngân hàng với giá trị giao dịch tối thiểu 500.000 đồng.
Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665 hoặc email: dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt
Chính Bình
Dương Nguyễn
Nguyễn Điểm
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ