Theo dõi Báo Thanh tra trên
N. Phê
Thứ năm, 29/09/2022 - 16:52
(Thanh tra) - Tính đến 8 giờ sáng nay (29/9), đã có hơn 1,13 triệu khách hàng được EVNCPC khôi phục cấp điện sau bão Noru, đạt tỷ lệ hơn 80% tổng số khách hàng bị mất điện do bão.
Tổng Giám đốc Tổng Cty Điện lực miền Trung Ngô Tấn Cư chỉ đạo quyết liệt việc khôi phục cấp điện 100% khách hàng trong ngày 29/9
Riêng các Công ty Điện lực Bình Định, Phú Yên, Đăk Lăk, Đăk Nông đã hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.
Toàn EVNCPC hiện đang còn 3.367 TBA mất điện, chiếm tỉ lệ 6,8%. Số khách hàng đang mất điện là 353.230 khách hàng, chiếm tỉ lệ 7,6% tổng số khách hàng sử dụng điện của EVNCPC (4,62 triệu khách hàng).
Công tác xử lý sự cố sau bão Noru đang được đẩy nhanh tiến độ, đặc biệt khi có sự tham gia của 18 Đội xung kích do EVNCPC thành lập từ 8 Công ty Điện lực trực thuộc và Công ty Dịch vụ điện lực miền Trung.
Dự kiến trong ngày hôm nay 29/9, EVNCPC và các đơn vị sẽ hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025.
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
B.S
Trần Quý
B.S
Hải Hà
Chính Bình
T. Minh
T.Vân
Bảo Anh
Đan Quế
Văn Thanh
Hương Giang
Cảnh Nhật