Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Đã khôi phục cấp điện hơn 80% khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão Noru

N. Phê

Thứ năm, 29/09/2022 - 16:52

(Thanh tra) - Tính đến 8 giờ sáng nay (29/9), đã có hơn 1,13 triệu khách hàng được EVNCPC khôi phục cấp điện sau bão Noru, đạt tỷ lệ hơn 80% tổng số khách hàng bị mất điện do bão.

Tổng Giám đốc Tổng Cty Điện lực miền Trung Ngô Tấn Cư chỉ đạo quyết liệt việc khôi phục cấp điện 100% khách hàng trong ngày 29/9

Riêng các Công ty Điện lực Bình Định, Phú Yên, Đăk Lăk, Đăk Nông đã hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.

Toàn EVNCPC hiện đang còn 3.367 TBA mất điện, chiếm tỉ lệ 6,8%. Số khách hàng đang mất điện là 353.230 khách hàng, chiếm tỉ lệ 7,6% tổng số khách hàng sử dụng điện của EVNCPC (4,62 triệu khách hàng).

Công tác xử lý sự cố sau bão Noru đang được đẩy nhanh tiến độ, đặc biệt khi có sự tham gia của 18 Đội xung kích do EVNCPC thành lập từ 8 Công ty Điện lực trực thuộc và Công ty Dịch vụ điện lực miền Trung.

Dự kiến trong ngày hôm nay 29/9, EVNCPC và các đơn vị sẽ hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm