Theo dõi Báo Thanh tra trên
N. Phê
Thứ năm, 29/09/2022 - 16:52
(Thanh tra) - Tính đến 8 giờ sáng nay (29/9), đã có hơn 1,13 triệu khách hàng được EVNCPC khôi phục cấp điện sau bão Noru, đạt tỷ lệ hơn 80% tổng số khách hàng bị mất điện do bão.
Tổng Giám đốc Tổng Cty Điện lực miền Trung Ngô Tấn Cư chỉ đạo quyết liệt việc khôi phục cấp điện 100% khách hàng trong ngày 29/9
Riêng các Công ty Điện lực Bình Định, Phú Yên, Đăk Lăk, Đăk Nông đã hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.
Toàn EVNCPC hiện đang còn 3.367 TBA mất điện, chiếm tỉ lệ 6,8%. Số khách hàng đang mất điện là 353.230 khách hàng, chiếm tỉ lệ 7,6% tổng số khách hàng sử dụng điện của EVNCPC (4,62 triệu khách hàng).
Công tác xử lý sự cố sau bão Noru đang được đẩy nhanh tiến độ, đặc biệt khi có sự tham gia của 18 Đội xung kích do EVNCPC thành lập từ 8 Công ty Điện lực trực thuộc và Công ty Dịch vụ điện lực miền Trung.
Dự kiến trong ngày hôm nay 29/9, EVNCPC và các đơn vị sẽ hoàn thành khôi phục cấp điện 100% khách hàng.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm tăng cường an toàn, bảo mật đồng thời đảm bảo các giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử không bị gián đoạn sau ngày 01/01/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) khuyến nghị khách hàng cần nhanh chóng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và hoàn thành đối chiếu khớp đúng với thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
(Thanh tra) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.
PV
21:09 22/11/2024PV
21:09 22/11/2024Bùi Bình
Uyên Uyên
Minh Huyền
Thái Hải
Trần Quý
Hoàng Nam
Hoàng Nam
Văn Thanh
Phương Anh
Phương Anh
Lê Phương