Theo dõi Báo Thanh tra trên
Ngô Tiến Đăng
Thứ sáu, 22/12/2023 - 09:00
(Thanh tra) - Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang triển khai những hoạt động thiết thực tri ân khách hàng thông qua việc kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo PC Bắc Giang tham gia cắt băng khánh thành Công trình “Thắp sáng đường quê”
Ngay từ đầu tháng 12/2023, PC Bắc Giang đã tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tổ chức các cuộc làm việc để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện 27 khách hàng; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 18 khách hàng, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho 18 khách hàng. Tặng 225 xuất quà cho khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong cao điểm nắng nóng năm 2023.
Các hoạt động an sinh xã hội đã được tổ chức như: thăm hỏi, hỗ trợ 90 xuất quà giúp đỡ hộ nghèo, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lục Ngạn; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện... tổ chức lắp đặt tổng cộng 10 tuyến đèn đường theo Chương trình “Thắp sáng đường quê” ở các huyện Hiệp Hòa, Sơn Động, Lục Nam, Lục Ngạn, Lạng Giang; Trong tháng 12 phối hợp với Công An tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Tuần lễ Hồng cho 54 CNVC, Đoàn viên thanh niên tham gia.
Cùng với đó, việc tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Trên Báo Bắc Giang, Đài PT&TH tỉnh, tờ rơi, tư vấn trên trang web, tin nhắn, Đài phát thanh xã/phường, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...).
Với các hoạt động đã và đang được tổ chức thực hiện trong tháng "Tháng tri ân khách hàng" từ tháng 12/2023 cho đến tháng 1/2024, là những hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 ÷ 21/12/2023), cũng là góp phần chào mừng 50 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Bắc Giang (01/01/1974 ÷ 01/01/2024).
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm tăng cường an toàn, bảo mật đồng thời đảm bảo các giao dịch rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử không bị gián đoạn sau ngày 01/01/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) khuyến nghị khách hàng cần nhanh chóng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và hoàn thành đối chiếu khớp đúng với thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
(Thanh tra) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.
PV
21:09 22/11/2024PV
21:09 22/11/2024Văn Thanh
Hương Trà
Lê Hữu Chính
Chu Tuấn - Quang Danh
Văn Thanh
Bùi Bình
Trung Hà
Bùi Bình
Lợi Châu
Đức Anh
Văn Thanh
Hương Giang