Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Công ty Dịch Vụ Khí đem yêu thương đến trẻ em khiếm thị Bà Rịa – Vũng Tàu

PV

Thứ ba, 23/05/2023 - 16:00

(Thanh tra)- Với những món quà thiết thực, chứa đầy nghĩa tình dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, DVK mong muốn sẽ chia sẻ được phần nào khó khăn và đem đến niềm vui cho các em nhân dịp kết thúc Năm học 2023-2023 và hướng tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023.

Ban Nữ công Công đoàn DVK tặng quà các trẻ em là con em người mù tại huyện Châu Đức

Sáng ngày 20/5/2023, Ban Nữ công Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Dịch Vụ Khí (DVK) đã phối hợp cùng với Hội Người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tặng quà cho những người khiếm thị, đặc biệt là các em nhỏ khiếm thị, có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Châu Đức và Đất Đỏ. Chuyến đi có sự tham gia của bà Trần Thị Đoan Trang - Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các ông, bà trong Ban Thường vụ của Hội.

28 suất quà bao gồm tiền mặt và các tặng phẩm đã được trao tận tay các em. Những phần quà này hy vọng sẽ giúp các bé vơi bớt thiệt thòi, tự tin hòa nhập với cộng đồng, nêu cao tinh thần phấn đấu vươn lên.

Trao tặng những món quà ấm áp nghĩa tình tại huyện Đất Đỏ

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn nằm trong kế hoạch hoạt động hàng năm của Công đoàn DVK. Những việc làm này xuất phát từ trái tim, từ trách nhiệm của NLĐ DVK dành cho cộng đồng. DVK sẽ tiếp tục phát huy vai góp phần xây dựng thương hiệu, hình ảnh tốt đẹp của người Việt Nam nói chung và người PV GAS nói riêng với tinh thần nghĩa cử cao đẹp “Lá lành đùm lá rách”.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm