Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 15/09/2023 - 08:00
Ngày 12/9 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức thành công lễ quay số trúng thưởng để tìm ra 36 khách hàng may mắn trúng giải khi tham gia Chương trình khuyến mãi “Tưng bừng ưu đãi - Triệu lời tri ân”.
Lễ quay thưởng đã diễn ra minh bạch, khách quan, đem đến sự hài lòng cho các khách hàng
Được triển khai từ ngày 6/6/2023 đến hết ngày 31/8/2023, chương trình khuyến mãi “Tưng bừng ưu đãi - Triệu lời tri ân” đã thu hút hàng triệu khách hàng tham gia khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của OCB như tiền gửi, vay, thẻ, ngân hàng số OCB OMNI... và đã có hơn 18 triệu mã số dự thưởng hợp lệ được phát hành.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của OCB với hơn 6.800 phần quà tặng ngay cho khách hàng mở mới Thẻ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng tại quầy giao dịch, cùng 2.800 quà tặng ngay cho các khách hàng cá nhân mở mới lần đầu gói tài khoản OCB Invest/Invest Pro hoặc OCB Speed Up.
Bên cạnh đó, với mỗi Khách hàng cá nhân mở mới Thẻ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên với giá trị tiền gửi từ 50 triệu tại quầy giao dịch, OCB cũng đã trích 10.000 VNĐ từ ngân sách của OCB để ủng hộ vào Quỹ Hiểu về trái tim hỗ trợ các bệnh nhi bị tim bẩm sinh.
Đến nay, đã hỗ trợ được 7 bệnh nhi được phẫu thuật tim với tổng chi phí lên đến 200 triệu đồng, giúp các em được chữa trị, để tiếp tục một cuộc đời khỏe mạnh.
Trong buổi lễ quay số, OCB đã tìm ra các chủ nhân của 1 giải đặc biệt, 5 giải nhất, và 30 giải nhì với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.
Thông qua phần mềm tự động, công khai, minh bạch và khách quan, chương trình đã tìm ra 30 khách hàng may mắn nhận giải Nhì là sổ tiết kiệm trị giá 2,7 triệu đồng/giải; 5 giải Nhất là sổ tiết kiệm trị giá 27 triệu đồng/giải và Giải đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm trị giá 270 triệu đồng. Danh sách khách hàng trúng thưởng chi tiết vui lòng xem tại đây.
OCB sẽ liên hệ và tổ chức trao giải trực tiếp đến Quý khách hàng tại các chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài