Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Chất lượng là nền tảng và giá trị của Tân Hiệp Phát

Hương Vân

Thứ ba, 27/12/2022 - 06:35

(Thanh tra)- Trong 5 thương hiệu đứng đầu ngành giải khát, 4 thuộc sở hữu của các tập đoàn nước ngoài, duy nhất Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt vẫn đứng vững.

Bà Trần Uyên Phương nhấn mạnh: Chúng tôi tốn rất nhiều thời gian để tìm ra giải pháp đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng và có thể sản xuát ra hàng loạt, yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm theo đó phải có được tính nhất quán. Muốn như thế không gì tốt hơn là máy móc.

Chúng tôi tin chất lượng là nền tảng và giá trị của Tân Hiệp Phát. Điều này được hiện thực trong từng sản phẩm. Đó là những chai nước giữ gìn hương vị sơ nguyên không chất bảo quản nhưng có thể giữ được trong 12 tháng.

“Đây là xu hướng của thị trường. Sản phẩm có lợi cho sức khoẻ sẽ là thứ định vị cho doanh nghiệp không chỉ của ngành thức uống, thực phẩm và nhiều ngành khác trong vài chục năm sau”, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát nhận định.

Để đi đến được xu hướng chủ lực này, Uyên Phương cho biết doanh nghiệp gia đình cô đã dày công nghiên cứu rất lâu về mong đợi của người tiêu dùng. “Nói các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ cũng là chưa đủ để thể hiện những sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Chúng tôi mong đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng”.

Ví dụ với nước giải khát từ thảo mộc, Tân Hiệp Phát đã đi từ việc làm thế nào để thứ nước thảo mộc, vốn giúp làm mát cơ thể có thể có mặt ở mọi nơi chứ không phải mỗi buổi sáng bà hay mẹ lụi cụi nấu. Tiếp đến là phải giúp nó bảo quản được lâu để các cửa hàng có thể trữ được.

“Đó là quá trình tìm kiếm giải pháp tổng thể, toàn diện”, Phương cho biết.

Chính bởi dám nghĩ, dám làm trong đầu tư cùng với việc chọn đúng đoạn thị trường chưa ai bước vào, Uyên Phương nói rằng những bước đi từ 10 năm trước đã giúp Tân Hiệp Phát bắt kịp xu hướng, để nay có thể “chơi tất tay với ông lớn nước ngoài”. Phương cũng tự hào cho biết Tân Hiệp Phát đã giúp cho chất lượng ngành nước giải khát được nâng cấp.

Phó TGĐ Tân Hiệp Phát đặc biệt lưu tâm đến các hoạt động marketing, quảng cáo. Là doanh nghiệp trong ngành đồ uống, Phương cho biết số lượng khách hàng phải tiếp cận lên đến chục triệu người. Bài toán đặt ra là làm thế nào để người tiêu dùng hiểu doanh nghiệp, sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm