Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ tư, 14/06/2023 - 16:03
(Thanh tra) - Kể từ 01/06/2023, BIDV tiếp tục giảm lãi suất cho vay thêm 0,5%/năm so với lãi suất hiện hành đối với các khoản vay trung và dài hạn hiện hữu tại BIDV. Đây là lần thứ 2 trong năm 2023 BIDV thực hiện giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng có dư nợ hiện hữu tại BIDV.
Trước đó, thực hiện hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước về triển khai Chương trình 120 nghìn tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ theo Nghị quyết 33/NQ-CP; BIDV đã dành gói tín dụng quy mô 30 nghìn tỷ đồng cho vay với lãi suất thấp hơn từ 1,5-2% so với mức thông thường của các ngân hàng.
Ngoài ra, ngay từ đầu năm, BIDV đã tiên phong trong việc triển khai các gói tín dụng cạnh tranh với mức lãi suất hỗ trợ lên tới 2%/năm so với lãi suất cho vay thông thường nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay với chi phí hợp lý.
Không chỉ giảm lãi suất cho vay, hiện nay, BIDV đang tích cực triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính tổng thể giúp giảm thiểu chi phí tài chính, chi phí hoạt động cho doanh nghiệp, cá nhân. Một số chương trình nổi bật như: chương trình DigiUp dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng ngân hàng số BIDV iBank, BIDV iConnect với hơn 12 loại phí được miễn/giảm; chương trình Trade Booming ưu đãi vượt trội về tỷ giá, phí tài trợ thương mại, phí chuyển tiền quốc tế cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu; chương trình SCFast với các chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng chuỗi cung ứng; sản phẩm cho vay nhanh tiêu dùng tín chấp, cho vay cầm cố tiền gửi qua ứng dụng BIDV Smartbanking dành cho khách hàng cá nhân…
Việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay của BIDV là hành động thiết thực để thể hiện tinh thần đồng hành, sẻ chia với khách hàng; góp phần thực hiện vai trò, trách nhiệm của NHTM Nhà nước trong thực thi chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
11:51 10/12/2024(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
Uyên Uyên
11:32 10/12/2024Vân Vân
10:53 10/12/2024Phúc Anh
08:07 10/12/2024Theo EVNNPC
18:00 06/12/2024Hương Trà
Trần Kiên
Cảnh Nhật
Trần Quý
Văn Thanh
N. Phó - L. Bằng
Hương Giang
Hải Hà
Hương Giang
TC
Hải Hà
Trung Hà