Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ sáu, 22/09/2023 - 15:23
(Thanh tra) - Theo thỏa thuận hợp tác, BIC và Pacific Airlines sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; hỗ trợ nhau tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi bên. Chương trình hợp tác được kỳ vọng sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy sự phát triển chung của hai đơn vị.
Ngày 20/09/2023, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Tham dự Lễ ký kết, về phía Pacific Airlines có ông Nguyễn Anh Dũng - Ủy viên HĐQT, Quyền Tổng Giám đốc; ông Trần Văn Hữu - Phó Tổng Giám đốc Tài chính; ông Nguyễn Đăng Cường - Phó Tổng Giám đốc Thương mại. Về phía BIC có ông Trần Hoài An - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; bà Đoàn Thị Thu Huyền - Phó Tổng Giám đốc; ông Huỳnh Quốc Việt - Phó Tổng Giám đốc; cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ các đơn vị.
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Hoài An - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc BIC, cho biết: BIC mong muốn đồng hành toàn diện cùng Pacific Airlines trong thời gian tới trên tinh thần đôi bên cùng phát triển. Với năng lực tài chính vững mạnh, sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm phi nhân thọ của thị trường (đặc biệt là thế mạnh về bảo hiểm: tài sản, trách nhiệm, hàng không, con người, xe cơ giới, an ninh mạng, bệnh ung thư…), BIC kỳ vọng cung cấp cho Pacific Airlines các giải pháp quản lý rủi ro toàn diện, hiệu quả. Đồng thời, BIC hy vọng hai bên sẽ tăng cường giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhau tới các đối tác của hai đơn vị trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Anh Dũng – Ủy viên HĐQT, Quyền Tổng Giám đốc Pacific Airlines, bày tỏ: Thỏa thuận hợp tác không chỉ dừng lại trong khuôn khổ hai doanh nghiệp mà còn giúp hai đơn vị tiếp cận được nhiều hơn khách hàng, đối tác của nhau. Với lịch sử hoạt động bay an toàn hơn 32 năm, không ngừng nỗ lực cùng Tổng Công ty mẹ Vietnam Airlines đóng góp cho sự phát triển lâu dài của ngành hàng không Việt Nam, Pacific Airlines tin tưởng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dịch vụ bay của BIC cũng như các đối tác được giới thiệu.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài