Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

BIC trao hơn 770 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Buôn Hồ

PV

Thứ năm, 14/09/2023 - 06:30

(Thanh tra)- Tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Buôn Hồ đã trao hơn 770 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.Q.T, không may tử vong do tai nạn lao động.

Ông N.Q.T (trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) là khách hàng vay vốn tại BIDV Buôn Hồ. Sau khi được cán bộ BIDV tận tình tư vấn sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An, khách hàng đã đồng thuận và tự nguyện tham gia bảo hiểm cho khoản vay của mình.

Vào ngày 19/07/2023, khi đang lao động tại khu vườn của gia đình, ông T. không may bị điện giật dẫn đến tử vong. Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình ông T., BIC Tây Nguyên đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới thân nhân khách hàng; đồng thời, tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục chi trả bồi thường bảo hiểm theo quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông N.Q.T là 770.949.624 đồng, bao gồm: Dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; trợ cấp mai táng phí.

Thời gian qua, BIC Bình An đã thay mặt hàng nghìn khách hàng trả nợ cho ngân hàng, giúp đỡ gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất mát, ổn định cuộc sống. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sản phẩm BIC Bình An đã được đông đảo khách hàng vay vốn tại BIDV đón nhận.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm