Theo dõi Báo Thanh tra trên
Trà Vân
Thứ sáu, 04/11/2022 - 16:25
(Thanh tra)- Đó là không khí ấm áp tại Lễ bàn giao Nhà "Tình nghĩa Quân - Dân" diễn ra mới đây tại xóm 9, thôn 3, xã Phước Thể, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, là địa bàn huyện nơi có các công ty, nhà máy của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đứng chân.
Ông Huỳnh Văn Thái, cựu chiến binh là đối tượng có hoàn cảnh hết sức khó khăn về nhà ở (Nhà dột nát), đã được Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Phong và Hội Cựu Chiến binh huyện Tuy Phong xây dựng ngôi Nhà "Tình nghĩa Quân - Dân" khang trang với diện tích hơn 60m2, tổng giá trị ngôi nhà là 140 triệu đồng.

Quang cảnh buổi Lễ bàn giao Nhà "Tình nghĩa Quân - Dân"
Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao Nhà, ông Trần Ngọc Hưởng, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn, đại diện Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 cảm ơn địa phương, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Phong và Hội Cựu Chiến binh huyện Tuy Phong đã tạo điều kiện để Nhà máy mang tấm lòng sẻ chia của CBCNV ngành điện đến với cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái thông qua ngôi Nhà "Tình nghĩa Quân - Dân", mong gia đình cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục cùng với Quân - Dân huyện Tuy Phong và CBCNV ngành điện ra sức xây dựng và bảo vệ quê hương Tuy Phong ngày càng giàu đẹp.
Ông Trần Ngọc Hưởng, đại diện NMNĐ Vĩnh Tân 4 phát biểu tại buổi lễ

Cựu chiến binh Huỳnh Văn Thái xúc động bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo, Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Phong và Hội Cựu chiến binh huyện nhà và hứa sẽ tiếp tục ra sức đóng góp trong công tác quốc phòng, bảo vệ quê hương, xứng đáng với danh hiệu anh bộ đội cụ Hồ.



Ngôi nhà "Tình nghĩa Quân - Dân" khang trang

Các địa biểu tại buổi lễ bàn giao nhà
Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, nhằm thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với công tác an sinh xã hội. Cùng với đó là tăng cường xây dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 nói riêng với người dân địa phương.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà