Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Agribank Open API - Cánh cửa số mở ra trải nghiệm ngân hàng thông minh

H.Anh

Thứ năm, 18/09/2025 - 11:00

(Thanh tra) - Nền tảng Agribank Open API là giải pháp công nghệ cho phép các đối tác, doanh nghiệp, các công ty fintech, tích hợp các dịch vụ của Agribank vào ứng dụng hoặc website riêng của doanh nghiệp. Dịch vụ không chỉ mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mà còn giúp các đối tác, doanh nghiệp chủ động phát triển sản phẩm dịch vụ của mình.

Dịch vụ được cung cấp cho đối tác là các tổ chức được pháp luật Việt Nam cho phép kinh doanh

Agribank đang cung cấp 3 gói sản phẩm đem lại trải nghiệm dịch vụ đa dạng, hiện đại cho khách hàng: Gói sản phẩm Loa báo có; Gói sản phẩm đối soát cho đối tác thu hộ; Gói sản phẩm sao kê tài khoản.

Trong đó, gói sản phẩm Loa báo có cung cấp dịch vụ loa báo có bằng âm thanh các lệnh thanh toán ghi có vào tài khoản của khách hàng. Dịch vụ được cung cấp cho đối tác là các tổ chức được pháp luật Việt Nam cho phép kinh doanh dịch vụ và thiết bị loa báo có.

Gói sản phẩm đối soát cho đối tác thu hộ là dịch vụ này cung cấp chức năng đối soát giao dịch đã được Agribank thu hộ qua các hệ thống như Billpayment, Open API… bằng phương thức điện tử qua API cho đối tác.

Gói sản phẩm sao kê tài khoản là gói sản phẩm sao kê tài khoản cung cấp sao kê bằng phương thức điện tử qua API cho đối tác. Dịch vụ này đặc biệt phù hợp với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức như trường học, công ty, tổ chức từ thiện cần chủ động lấy sổ phụ từ ngân hàng để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, thực hiện các nghĩa vụ về ngân sách nhà nước.

Với giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu” dành cho dịch vụ Open API trong Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 - Vietnam Digital Awards 2024, Agribank một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong đổi mới công nghệ, cũng như cam kết mang đến những sản phẩm ngân hàng số hiện đại, an toàn và giàu giá trị ứng dụng thực tiễn. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Agribank trong quá trình chuyển đổi số, mà còn là động lực để ngân hàng tiếp tục đầu tư, mở rộng hệ sinh thái số, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Trong thời gian tới, Agribank sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai thêm nhiều giải pháp công nghệ mới, giúp doanh nghiệp và đối tác không chỉ tối ưu hiệu quả vận hành, mà còn nắm bắt cơ hội phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.

Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm