Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Agribank - Chi nhánh Đông Long An trao 2 căn nhà tình thương cho hộ khó khăn về nhà ở

Tuấn Thanh, Agribank - Chi nhánh Đông Long An

Thứ ba, 22/08/2023 - 18:22

(Thanh tra) - Căn thứ nhất được trao cho gia đình bà Nguyễn Thị Mỹ Hương, ngụ ấp Bình Hòa, xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 100 triệu đồng. Trong đó, Agribank - Chi nhánh Đông Long An hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Phó Giám đốc Agribank Đông Long An Ngô Thành Lợi (thứ 6, hàng dưới, trái qua) và chính quyền địa phương huyện Tân Trụ chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Nguyễn Thị Mỹ Hương

Căn thứ hai được trao tặng cho gia đình ông Huỳnh Văn Dư, ngụ khu phố Rọc Chanh A, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng. Tổng kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng. Trong đó, Agribank - Chi nhánh Đông Long An hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Phó Giám đốc Agribank - Chi nhánh Đông Long An - Bùi Quốc Phong (thứ 3 trái qua), chính quyền địa phương huyện Bến Lức, Tân Hưng trao nhà cho gia đình ông Huỳnh Văn Dư

Tại buổi trao nhà, chính quyền địa phương, Agribank - Chi nhánh Đông Long An trao nhiều phần quà là vật dụng sinh hoạt cho cả 2 gia đình và gửi lời chúc đến 2 gia đình sớm ổn định kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động Agribank - Chi nhánh Đông Long An thực hiện  nhiều năm qua, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội./.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm