Theo dõi Báo Thanh tra trên
Quỳnh Mai
Thứ năm, 10/11/2022 - 16:19
(Thanh tra) - Từ 7/11/2022 đến 31/1/2023, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) gửi tiền có kỳ hạn tại VietinBank được tặng ngay tiền thưởng với tổng trị giá tới 3 tỷ đồng.
Với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng nguồn tiền nhàn rỗi một cách có hiệu quả và an toàn, VietinBank triển khai chương trình “Tích lũy mùa vàng, muôn vàn quà tặng” với tổng giá trị quà tặng lên tới 3 tỷ đồng. Cụ thể, doanh nghiệp SME mở mới tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trong thời gian từ nay đến hết tháng 1/2023 sẽ được tặng ngay tiền thưởng có trị giá lên đến 20 triệu đồng vào tài khoản.
Thể lệ chi tiết chương trình tại đây.
Theo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 800.000 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp SME chiếm trên 98%. Đây là một lực lượng quan trọng với nền kinh tế và VietinBank thời gian qua luôn dành nhiều chính sách ưu đãi cũng như phát triển các giải pháp tài chính đặc thù dành riêng cho phân khúc này.
Đơn cử, doanh nghiệp SME được VietinBank phân luồng ưu tiên xử lý hồ sơ với cam kết phê duyệt hồ sơ vay vốn chỉ trong vòng 8 giờ làm việc. Đồng thời, doanh nghiệp SME còn được tặng ngay 1 triệu đồng vào tài khoản khi đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VietinBank eFAST và phát sinh giao dịch tối thiểu từ 5 triệu đồng, hay có cơ hội trúng vàng SJC 9999 khi được VietinBank cam kết phát hành bảo lãnh.
Với các giải pháp tài chính toàn diện và ưu việt dành cho doanh nghiệp SME, vừa qua, VietinBank đã được tổ chức toàn cầu The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp VietinBank được nhận giải thưởng uy tín này.
Để biết thêm thông tin về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV