Sau hơn 1 tháng nghiên cứu và học tập tại trường, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về quy định của pháp luật và nghiệp vụ thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều đạt yêu cầu và được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó có 24 đạt loại giỏi, 62 học viên đạt loại khá. Bên cạnh đó, lớp đã bình bầu và lựa chọn được 14 học viên tiêu biểu đại diện cho phong trào học tập và công tác lớp, được Hiệu trưởng quyết định trao tặng giấy khen và phần thưởng.

leftcenterrightdel
14 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng. Ảnh: PV 

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Nguyễn Viết Thạch, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các học viên trong 01 tháng học tập trung tại Trường.

Nhấn mạnh về tầm quan trọng của những kiến thức cơ bản được trang bị từ khóa học, đồng thời, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Viết Thạch đề nghị các học viên khi trở về đơn vị hãy vận dụng những kiến thức đó một cách linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tiễn để đảm bảo các nhiệm vụ công vụ được thực thi có hiệu lực, hiệu quả.


Phương Anh