Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

VietinBank Premium tri ân khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội

Bài và ảnh: Nguyễn Nhị

Thứ năm, 04/07/2024 - 15:23

(Thanh tra) - Đánh dấu hành trình 36 năm nâng giá trị cuộc sống và 10 năm khẳng định vị thế, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất tại thị trường Việt Nam, VietinBank Premium tri ân, dành tặng khách hàng Sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 này.

VietinBank Premium tri ân Khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội

Ngày 6/7/2024 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đêm nhạc “SỐNG TRỌN TINH HOA” là món quà VietinBank Premium đặc biệt tri ân đến các khách hàng thân thiết, cùng tận hưởng, sống trọn từng phút giây, khoảnh khắc. Đêm nhạc được thiết kế dành riêng cho hơn 3.000 Khách hàng ưu tiên khu vực phía Bắc, được tổ chức bởi Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ - Đầu tư Vietin với VietinBank Premium là nhà tài trợ chính và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) là đơn vị đồng hành.

Không chỉ mang đến khách hàng những đặc quyền tài chính ưu việt, VietinBank Premium còn kết nối và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp cùng giá trị tinh hoa của văn hóa và nghệ thuật, qua đó lan tỏa sâu sắc giá trị sống thượng lưu đến khách hàng. Bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Phương Linh, Nguyễn Trần Trung Quân, Hà Lê và Hà Nhi.

Đại diện VietinBank, Giám đốc Khối bán lẻ chia sẻ: “SỐNG TRỌN TINH HOA” không dừng lại ở một đêm nhạc đơn thuần mà là một sự kiện nghệ thuật đặc biệt được VietinBank Premium thiết kế dành tặng riêng cho các thượng khách đã tin tưởng lựa chọn VietinBank Premium là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua. Với nỗ lực không ngừng, VietinBank Premium tin tưởng sẽ ngày càng có thêm nhiều quý khách hàng lựa chọn như một điểm tựa tài chính vững chắc để chạm đến thành công cho những tinh hoa luôn tỏa sáng.”

Được ra mắt vào năm 2014, VietinBank Premium – Dịch vụ khách hàng ưu tiên của VietinBank đã tiếp nối thành công sứ mệnh nâng giá trị cuộc sống và ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và tài chính chuyên biệt. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, VietinBank Premium đã không ngừng đổi mới, sáng tạo hướng đến mục tiêu mang tới sản phẩm, tiện ích, tính năng vượt trội, đặc thù khác biệt và đẳng cấp đến cho các thượng khách. Bên cạnh đó, VietinBank Premium còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt dành tặng cho thượng khách thông qua những sự kiện đẳng cấp, dịch vụ chuyên biệt về chăm sóc sức khỏe, văn hóa, nghệ thuật,…

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

(Thanh tra) - Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: Gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.

PV

11:41 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm