Theo dõi Báo Thanh tra trên
Hoàng Trang
Thứ sáu, 28/05/2021 - 10:38
Với mục tiêu nâng cao hiệu quả, mang đến nhiều tiện ích, ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ, VietinBank triển khai miễn phí thông báo biến động giao dịch đối với chủ thẻ tín dụng (Quốc tế và Nội địa).
Theo đó, từ ngày 01/6/2021 VietinBank sẽ miễn phí và chuyển đổi kênh thông báo biến động giao dịch từ kênh tin nhắn SMS sang kênh tin nhắn OTT trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile cho tất cả khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và đang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của VietinBank.
Tin nhắn OTT trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile giúp khách hàng có thể nhận thông báo giao dịch 24/24 kể cả khi đang công tác hay du lịch ở nước ngoài chỉ cần có kết nối Internet với thiết bị đã cài đặt ứng dụng. Ngoài ra, tin OTT không hạn chế ký tự với nội dung thông báo rõ ràng, đầy đủ sẽ giúp khách hàng quản lý tài khoản một cách tốt nhất.
VietinBank hy vọng rằng, hình thức thông báo biến động giao dịch qua tin nhắn OTT trực tiếp trên VietinBank iPay Mobile sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.
Đối với những khách hàng chưa cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile, VietinBank sẽ tiếp tục gửi tin nhắn SMS và miễn phí dịch vụ cho khách hàng
Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Với ưu điểm nguồn vốn vay ưu đãi, lãi suất thấp, thời gian vay kéo dài, những năm qua, chính sách tín dụng ưu đãi đã phát huy hiệu quả, trở thành “điểm tựa” giúp người dân trên địa bàn phường Cầu Giấy (TP Hà Nội) phát triển sản xuất, giải quyết việc làm, cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
Minh Anh
(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11, 12 và 13 gây ra. Ngoài ra, PVcomBank cũng thực hiện nhiều giải pháp cơ cấu nợ, giãn/hoãn nợ cho khách hàng phù hợp với tình hình thực tế, thể hiện tinh thần đồng hành cùng người dân tại các địa phương vượt qua khó khăn, phục hồi kinh tế sau thiên tai.
Mai Lê
T.Vân
T. Minh
Thanh Hà
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà