Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Maritime Bank: “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2015”

Thứ hai, 09/11/2015 - 13:11

(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa trở thành Ngân hàng đầu tiên được Tạp chí tài chính uy tín hàng đầu thế giới – World Finance trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2015” vì những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.

Giải thưởng là sự công nhận của World Finance cho những thành công Maritime Bank dựa trên các tiêu chí: Sự phát triển ổn định; sản phẩm – dịch vụ đa dạng, chất lượng; mạng lưới và số lượng khách hàng lớn; tiềm lực phát triển mạnh.

Hội đồng Xét giải của Tạp chí đánh giá:“Maritime Bank đã chứng tỏ là ngân hàng dẫn đầu xu thế trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam bằng việc tạo sự khác biệt trong chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, Maritime Bank luôn chú trọng cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội và đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại”.

Những năm qua, Maritime Bank đã triển khai tái cơ cấu một cách mạnh mẽ, tập trung vào việc xây dựng nền tảng quản trị rủi ro hiệu quả, duy trì sự phát triển ổn định hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, sau thương vụ mua lại TFC và sáp nhập MDB, tiềm lực và vị thế của Maritime Bank được nâng cao khi là ngân hàng có vốn điều lệ thuộc top 3 và mạng lưới giao dịch thuộc top 5 trong khối ngân hàng thương mại cổ phần.

Song song với đó, Maritime Bank tiếp tục củng cố, xây dựng nền tảng và cơ cấu hiện đại, là cơ sở để phát triển các sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, World finance đánh giá năm 2015 là năm thành công của Maritime Bank khi đưa ra hàng loạt sản phẩm cho vay với tính năng ưu việt, phục vụ nhu cầu thiết thực, đa dạng của người dân với quy trình, thủ tục được giảm thiểu tối đa, thời gian giải ngân nhanh chóng, tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, đơn giản như được hỗ trợ từ người thân.

Bên cạnh đó, Tạp chí cũng đánh giá cao đội ngũ CBNV với sự tận tình, tâm huyết, am hiểu sản phẩm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp nhất.

Với sự nỗ lực không ngừng, Maritime đã dành được sự tín nhiệm và tin dùng gần 1,5 triệu khách hàng cá nhân trong cả nước. 

Chia sẻ về niềm vui khi nhận được giải thưởng, bà Đặng Tuyết Dung – Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành Ngân hàng đầu tiên được tạp chí tài chính uy tín hàng đầu thế giới - World Finance trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2015”. Với mục tiêu luôn thấu hiểu tận cùng mọi nhu cầu của khách hàng, Maritime Bank đã tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Thời gian tới, Maritime Bank sẽ tiếp tục sẽ tiếp tục củng cố hoạt động của hệ thống theo quy chuẩn quốc tế, triển khai sản phẩm chất lượng mang tính đột phá nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất tại Việt Nam”.

Về Maritime Bank

Trong năm 2015, Maritime Bank đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín khác từ các tổ chức nước ngoài như: năm thứ 2 liên tiếp là ngân hàng được Wells Fargo trao “Giải thưởng thanh toán đa tệ” và là ngân hàng Việt Nam duy nhất được Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng danh hiệu “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2015.

Về World Finance

World Finance là tạp chí thương mại quốc tế nổi tiếng toàn cầu với số lượng độc giả lớn. Tạp chí đem đến các phân tích chuyên sâu dựa trên thông tin được thu thập từ thị trường tài chính, thương mại quốc tế và kinh tế toàn cầu. Do đó, việc đánh giá, xếp hạng của World Finance luôn tạo được sự tin cậy với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng.

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm