Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Gần 50 điểm phát gạo của “Ngân hàng gạo nghĩa tình” đã đến với người dân

Nhóm CTV

Thứ hai, 04/05/2020 - 11:43

Với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau - Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng”, chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” do VietinBank tổ chức đã được triển khai trên toàn quốc với mục đích hỗ trợ gạo cho người dân nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Diễn ra từ ngày 30/4/2020, đúng vào dịp Kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, những “Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank thực sự là những điểm cứu trợ rất có ý nghĩa, phần nào chia sẻ khó khăn của người nghèo trong mùa dịch Covid-19.

Bằng tinh thần trách nhiệm với cộng đồng xã hội, VietinBank triển khai chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” với gần 50 điểm phát gạo tại nhiều địa phương trên cả nước

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tiếp nhận ủng hộ từ VietinBank

VietinBank Quang Minh trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mê Linh

“Ngân hàng gạo nghĩa tình” cũng đã đến với những hộ nghèo tỉnh Tuyên Quang

VietinBank Thanh Hóa trao những bao gạo nghĩa tình tới những hộ nghèo trên địa bàn

Những suất gạo nghĩa tình được chuyển tới tận tay người dân nghèo ở Ninh Thuận

“Ngân hàng gạo nghĩa tình” đến với tỉnh Thừa Thiên Huế

Các đối tượng nhận gạo bao gồm các hộ nghèo, cận nghèo; các gia đình công nhân các khu công nghiệp thiếu việc hoặc phải nghỉ việc vì dịch Covid-19; người lao động bị mất việc làm thuộc ngành nghề, dịch vụ không thiết yếu, phải ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh; người lao động bị mất việc làm do thực hiện cách ly xã hội (xe ôm công nghệ, người bán vé số…)

Những cán bộ, nhân viên VietinBank tận tình hướng dẫn và giúp đỡ người dân khi đến nhận gạo tại “Ngân hàng gạo nghĩa tình”

Những “Ngân hàng gạo nghĩa tình” không chỉ đặt tại các điểm cố định mà còn “gõ cửa” từng gia đình gặp khó khăn trong việc đi lại

VietinBank cũng đề nghị người dân đến nhận gạo nghiêm túc đeo khẩu trang và thực hiện đầy đủ các biện pháp khử trùng cần thiết nhằm tuân thủ và thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19

VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm