Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Bảo mật cho chủ thẻ Maritime Bank MasterCard bằng công nghệ 3D Secure

Thứ hai, 06/11/2017 - 10:08

(Thanh tra) - Nhằm tăng cường bảo mật, an toàn và hạn chế rủi ro khi thanh toán, mua hàng trực tuyến cho các chủ thẻ Maritime Bank MasterCard, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ chính thức triển khai dịch vụ xác thực bảo mật trực tuyến (3D Secure) kể từ tháng 10/2017.

Như trước đây, khi giao dịch thanh toán trực tuyến (online), các chủ thẻ Maritime Bank MasterCard chỉ cần nhập thông tin chủ thẻ, số thẻ và số xác minh thẻ (CVC). Thì nay, nhằm nâng cao hơn nữa tính bảo mật cho tài khoản ngân hàng, các chủ thẻ này cần nhập thêm một lần nữa mật khẩu sử dụng một lần (OTP) để hoàn tất việc thanh toán qua Internet. 

Để đảm bảo an toàn, mật khẩu sử dụng một lần (OTP) sẽ chỉ được gửi tới chính chủ thẻ thông qua tin nhắn (SMS) hoặc thư điện tử (email) mà chủ thẻ đã đăng ký với Maritime Bank. 

Dịch vụ được đăng ký tự động và hoàn toàn miễn phí từ ngày 16/10/2017 cho toàn bộ khách hàng đang sở hữu thẻ Maritime Bank Mastercard (bao gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng) và đã kích hoạt tính năng thanh toán online. 

Theo một thống kê gần đây, khoảng 70% thông tin cá nhân bị đánh cắp do khách hàng lơ là, không quan sát thẻ khi thanh toán. Bởi vậy, với dịch vụ bảo mật 3D Securs hàng đầu thế giới này, Maritime Bank mong muốn mang đến sự an toàn, bảo mật tốt nhất cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard. Nhờ đó, các chủ thẻ này sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao dịch trực tuyến vì đã có thêm một lần xác thực bảo mật qua SMS/Email miễn phí và cực kỳ nhanh chóng chỉ trong vài phút. 

Trước đó, để gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng, Maritime Bank đã triển khai dịch vụ tạo và đổi mã PIN miễn phí trên Internet Banking. Thay vì phải thực hiện trực tiếp tại ATM hay quầy giao dịch thì với dịch vụ này, các chủ thẻ của Maritime Bank đều có thể tự tạo và đổi mã PIN của mình trên ngân hàng điện tử chỉ trong vòng 1 phút. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây

hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm