Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Agribank hỗ trợ khách hàng chuyển đổi di động từ 11 số sang 10 số

Thứ ba, 18/09/2018 - 11:15

(Thanh tra)- Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về ban hành kế hoạch chuyển đổi mã mạng, để đảm bảo các giao dịch giữa khách hàng và Agribank được thông suốt, Agribank xin thông báo phương thức hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Agribank chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số như sau:

I. Các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại

- Thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với các dịch vụ tài khoản và các dịch vụ khác.

- Các dịch vụ ngân hàng điện tử: Internet Banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, Bankplus, M-Plus, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử, dịch vụ thẻ.

-  Dịch vụ khác: dịch vụ nhờ thu tự động và các dịch vụ thông tin tài khoản khác của Agribank.

II. Hỗ trợ đăng ký chuyển đổi số điện thoại

1. Đối với khách hàng cá nhân

1.1. Đối với dịch vụ Nạp-rút tiền Ví điện tử, Nhờ thu tự động để thanh toán cước điện thoại đối với thuê bao di động trả sau, khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ để thực hiện chuyển đổi.

STT

Dịch vụ

Thời gian đăng ký chuyển đổi

Cách thức thực hiện

Ngày bắt đầu

Ngày kết thúc

1

Nạp-rút tiền Ví điện tử

15/9/2018

14/11/2018

Khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ để đăng ký chuyển đổi.

Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý Ví điện tử.

2

Dịch vụ Nhờ thu tự động thanh toán cước điện thoại đối với thuê bao di động trả sau

15/9/2018

14/11/2018

Khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ để đăng ký chuyển đổi.

3

Thay đổi số điện thoại thông tin khách hàng

15/9/2018

14/11/2018

Khách hàng đến bất kỳ điểm giao dịch của Agribank để đăng ký chuyển đổi.

1.2. Đối với các dịch vụ ngân hàng điện tử (Dịch vụ Internet Banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, BankPlus, M-Plus), khách hàng có thể đến 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc, riêng dịch vụ thẻ, khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018 để thực hiện chuyển đổi hoặc thực hiện trên các kênh điện tử của Agribank, cụ thể:

STT

Dịch vụ

Thời gian đăng ký chuyển đổi

Cách thức thực hiện

Ngày bắt đầu

Ngày kết thúc

1

Agribank E-Mobile banking

20/9/2018

14/11/2018

Khách hàng đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile banking của Agribank để đăng ký chuyển đổi.

2

SMS banking

20/9/2018

14/11/2018

Hệ thống của Agribank sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của khách hàng.

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp:

VBA doiso [Sodienthoaimoi]gửi8149để cập nhật số điện thoại mới.

3

Dịch vụ Thẻ

20/9/2018

14/11/2018

Hệ thống của Agribank sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của khách hàng.

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn của Agribank để đăng ký chuyển đổi số điện thoại.

4

BankPlus

25/9/2018

14/11/2018

Hệ thống của Agribank sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của khách hàng.

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp:

VBA doiso [Sodienthoaimoi]gửi9889để cập nhật số điện thoại mới.

5

M-Plus

25/9/2018

14/11/2018

Khách hàng đăng nhập ứng dụng Agribank M-Plus của Agribank để đăng ký chuyển đổi.

6

Internet Banking

25/9/2018

14/11/2018

Khách hàng đăng nhập hệ thống Internet Banking của Agribank để đăng ký chuyển đổi.

2. Đối với khách hàng tổ chức

Agribank sẽ thông báo và hướng dẫn cụ thể để khách hàng thực hiện chuyển đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ trực tiếp tại 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch của Agribank nơi khách hàng đăng ký dịch vụ.

III. Hỗ trợ và lưu ý đối với khách hàng

Việc đăng ký chuyển đổi số điện thoại của khách hàng với Agribank chỉ được thực hiện sau khi các nhà mạng viễn thông thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số.

Từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, Agribank duy trì tất cả các dịch vụ đối với các khách hàng chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại. Kể từ 00h00’ ngày 15/11/2018, Agribank sẽ ngừng duy trì dịch vụ đối với khách hàng không thực hiện đăng ký chuyển đổi.

Để đảm bảo an toàn dịch vụ cho khách hàng khi chuyển đổi số điện thoại, Agribank kính mong khách hàng lưu ý lựa chọn, chủ động thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại theo hướng dẫn kể từ ngày 15/9/2018.

Thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ theo số máy 1900 558818 hoặc đến một trong 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch của Agribank.

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

(Thanh tra) - Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: Gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.

PV

11:41 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm