Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ tư, 07/12/2011 - 11:32
(Thanh tra) - Nằm trên địa bàn quận Hà Đông nơi đang có tốc độ đô thị hóa nhanh, trong những năm qua Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Nước sạch Hà Đông không ngừng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu nước sạch của nhân dân trên địa bàn.
Mạng lưới đường ống liên tục được đầu tư, nâng cấp
Theo ông Lại Văn Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông, nhiều năm qua, trên địa bàn quận Hà Đông cơ bản không còn tình trạng thiếu nước cục bộ vào các tháng cao điểm mùa nóng trong năm. Bên cạnh việc đầu tư cho các giếng khoan, dàn lọc tại chỗ, công ty còn chủ động ký kết hợp đồng mua nguồn nước mặt sông Đà của đơn vị ngoài để luôn bảo đảm tối đa nguồn nước phục vụ nhu cầu cho người dân
Ngay từ năm 2009, sau khi chuyển đối mô hình hoạt động sang công ty TNHH MTV, lãnh đạo công ty luôn chú trọng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, tập trung đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của các đơn vị, người dân mỗi khi đến giao dịch.
Phòng Dịch vụ của công ty giờ đây hoạt động theo mô hình “một cửa”, nơi tiếp nhận toàn bộ thông tin lắp đặt mới, sửa chữa, ý kiến phản hồi của khách hàng để từ đó phân loại đến các phòng ban chức năng trong công ty và trả lời khách hàng. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2011, phòng đã tiếp nhận gần 8.000 hồ sơ lắp mới, đã chuyển đến các phòng ban khác trong công ty giải quyết được hơn 7.000 hồ sơ cho khách hàng.
Trao đổi với bà Nguyễn Thị Hà, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng chúng tôi được biết, công tác cải cách hành chính luôn nhận được sự quan tâm sát sao của lãnh đạo công ty. Hiện nay, hầu hết các khâu tiếp nhận, quản lý hồ sơ, xử lý thông tin khách hàng đều đã được tin học hóa theo một quy trình chuẩn. Do vậy, giảm thời gian chờ đợi khảo sát, lắp đặt mới đồng hồ nước từ 15 ngày xuống chỉ còn 3 đến 7 ngày. Tại nhiều khu vực triển khai lắp đặt mới đồng hồ nước đại trà, phòng cử cán bộ chuyên trách xuống trực tiếp địa bàn để giao dịch với người dân, tiếp hành nhận hồ sơ, giải quyết thi công ngay tại chỗ. "Xác định Phòng Dịch vụ khách hàng là bộ mặt của công ty, nên cán bộ được tuyển chọn về làm việc tại phòng đều là những người đã kinh qua nhiều vị trí công tác, đảm đương tốt nhiệm vụ cũng như luôn nêu cao tiêu chí vì nhân dân mà phục vụ", bà Hà nói.
Những nỗ lực không ngừng đổi mới của tập thể cán bộ, công nhân viên Cty Nước sạch Hà Đông đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận, hàng năm đều vinh dự được Sở Xây dựng, UBND TP. Hà Nội trao tặng nhiều bằng khen và những tình cảm trân trọng của các đơn vị, nhân dân trên địa bàn.
Quang Đông
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.
Cao Sơn
07:05 14/12/2024(Thanh tra) - Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán Công ty cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) xử phạt 242,5 triệu đồng.
Trần Quý
20:27 13/12/2024Trần Kiên
20:25 13/12/2024T.Thanh
19:25 13/12/2024Chính Bình
16:53 13/12/2024Cao Sơn
Hương Trà
Lâm Ánh
Thu Huyền
Trần Quý
Trần Quý
Trần Kiên
Bùi Bình
Văn Thanh
Bùi Bình
Văn Thanh
Trần Kiên