Theo dõi Báo Thanh tra trên
(Theo Thanh Giang (TTXVN/Vietnam+)
Thứ hai, 20/04/2020 - 21:17
Những du khách quốc tế phải hoãn kế hoạch hoặc hủy các chuyến đến Việt Nam vào thời gian dịch COVID-19 có thể khám phá những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon, văn hóa hấp dẫn qua bộ sản phẩm này.
Ngày 20/4, Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp với Hội đồng Tư vấn du lịch Việt Nam (TAB) ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế.
Đây là bộ sản phẩm nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách quốc tế trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch COVID-19.
Những du khách quốc tế đã phải hoãn kế hoạch hoặc hủy các chuyến đi đến Việt Nam vào thời gian xảy ra dịch COVID-19 có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động, chương trình trong Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam.”
Cụ thể, bộ sản phẩm này giúp du khách: tham quan và tương tác 360 độ với các Di sản nổi tiếng được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, du khách có thể xem các công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ và bún chả…; tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển. Du khách quốc tế cũng có thể du lịch Việt Nam thông qua chuỗi video clip #MyVietnam.
Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” đưa ra những gợi ý cho du khách quốc tế về khám phá văn hóa thông qua những cuốn sách, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam.
Tổng cục Du lịch mong muốn thông qua bộ sản phẩm này sẽ tiếp tục cung cấp thông tin, kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng cho kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.
Để biết thêm thông tin hoặc tải xuống gói sản phẩm “Ở nhà với Việt Nam,” du khách truy cập website: https://vietnam.travel/things-to-do/stay-at-home./.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) có vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong xã hội hiện nay. Song song với sự phát triển về đời sống vật chất thì nhu cầu về tinh thần của con người được đề cao hơn. Vì nhu cầu về đời sống tinh thần là vô hạn nên mở ra dư địa lớn để làm CNVH. Chỉ thị 30/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành CNVH Việt Nam, là một bước tiến lớn để nâng cao nhận thức về ngành CNVH, khuyến khích các doanh nghiệp và xã hội cùng làm CNVH.
Thái Hải
21:03 21/11/2024(Thanh tra) - Ngày 20/11, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách dịp cuối năm 2024 cũng như tăng sức bật cho ngành Du lịch năm 2025 và các năm tiếp theo.
Trọng Tài
14:03 20/11/2024Trọng Tài
08:49 19/11/2024Trần Lê
23:13 18/11/2024Trần Kiên
08:47 17/11/2024Hương Giang
Trần Kiên
Bùi Bình
Bùi Bình
Uyên Uyên
Minh Huyền
Thái Hải
Trần Quý
Hoàng Nam