Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thái Hải
Thứ hai, 28/06/2021 - 14:23
(Thanh tra) -Ngày 28/6, video clip với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” đã chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube, đưa du khách đến với hành trình đầy cảm xúc tại mảnh đất Ninh Bình.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của Google và Vinpearl.
Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” ra mắt vào dịp này nhằm đồng hành, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021, Hoa Lư, Ninh Bình.
Trong bối cảnh ngành Du lịch đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, sản phẩm truyền thông trên nền tảng số YouTube góp phần lan tỏa những thước phim tuyệt đẹp về du lịch Việt Nam, khơi gợi tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng của du khách khao khát khám phá những điểm đến trên mọi miền tổ quốc, trong đó có Ninh Bình.
Clip có độ dài 60 giây gồm những thước phim sống động và tuyệt đẹp về Ninh Bình, đó là vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm; cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của quần thể danh thắng Tràng An, Thung Nham, đầm Vân Long; giá trị văn hóa của những làng nghề truyền thống và không thể thiếu trải nghiệm độc đáo hấp dẫn du khách như ngắm di sản bằng trực thăng, du lịch golf...
Khai thác sâu về văn hóa, lịch sử và sinh thái - những thế mạnh nổi bật của du lịch Ninh Bình, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” là hành trình khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà thiên nhiên ưu ái cho Ninh Bình, trong đó phải kể đến Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An, Vườn Quốc gia Cúc Phương – nơi được vinh danh là Vườn quốc gia hàng đầu châu Á.
Theo chân các nhà sáng tạo nội dung như Triệu Đình Nam, Đình Huy, Flycam 4K, Sunny Việt Nam... du khách sẽ được hòa mình vào không gian trong trẻo, thư thái của dòng sông Ngô Đồng đang nằm e ấp dưới những dãy núi đá vôi hùng vĩ, thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ thú tại đầm Vân Long, chinh phục hơn 400 bậc đá dẫn lên đỉnh Hang Múa để chiêm ngưỡng vẻ ngoạn mục của thiên nhiên hay xao xuyến trước khung cảnh lung linh như chốn thần tiên trong mùa bướm bay rợp trời tại Vườn Quốc gia Cúc Phương.
Với du khách yêu thích du lịch khám phá, nghỉ dưỡng, Ninh Bình là điểm đến lý tưởng khi ngày càng có nhiều dịch vụ cao cấp được đưa vào khai thác như du lịch golf, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng... Đặc biệt, trong trải nghiệm của YouTuber Đình Huy đã đưa đến cho du khách góc nhìn độc đáo, mới mẻ từ trên cao về quần thể di sản Tràng An qua dịch vụ bay bằng trực thăng.
Trước đó, chương trình đã ra mắt 3 video clip với các chủ đề: "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người"; "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực"; "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi". Chỉ sau một thời gian ngắn, các clip quảng bá đã nhanh chóng đạt trên 1 triệu lượt xem, kênh YouTube của Tổng cục Du lịch thu hút thêm hàng nghìn lượt theo dõi.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Chiều 1/12, Ban Tổ chức Lễ hội Văn hóa sông nước Cần Thơ năm 2025 tổ chức Họp báo thông tin về Lễ hội Văn hóa sông nước Cần Thơ năm 2025. Đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá nét đặc trưng văn hóa sông nước của Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và TP Cần Thơ nói riêng đến người dân và du khách trong, ngoài nước.
Hữu Anh
(Thanh tra) - Trong 11 tháng năm 2025, Thành phố Hồ Chí Minh đã đón 7,37 triệu lượt khách quốc tế và tiến gần mục tiêu phấn đấu của cả năm. Song song đó, du lịch nội địa tiếp tục tăng trưởng mạnh với hơn 37,2 triệu lượt khách, góp phần đưa tổng doanh thu du lịch của thành phố đạt hơn 233.500 tỷ đồng. Những kết quả ấn tượng này cho thấy sức bật rõ rệt của ngành Du lịch trong bối cảnh thành phố đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, chuyển đổi số và mở rộng xúc tiến quốc tế.
Chu Tuấn
Cảnh Nhật
Trung Hà
Cảnh Nhật
Vũ Anh
B.S
Trần Quý
B.S
Hải Hà
Chính Bình
T. Minh
T.Vân
Bảo Anh
Đan Quế
Văn Thanh
Hương Giang
Cảnh Nhật