Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 20/10/2015 - 07:39
(Thanh tra)- Hãng Tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố Vinhomes - thuộc Tập đoàn Vingroup - là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015. Hai thương hiệu khác thuộc Vingroup là Vincom, Vinpearl và hai công ty thành viên của Vingroup cũng hiện diện trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.
Theo Brand Finance, thương hiệu Vinhomes được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay. Trong top 10, Vinhomes là doanh nghiệp tư nhân duy nhất và là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản.
Các tiêu chí đánh giá gồm khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.
Thương hiệu Vinhomes có hàng loạt dự án với điểm nổi bật là giữ cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ được đánh giá tốt. Cùng với hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, môi trường sống an toàn cho khách hàng.
Bảng xếp hạng 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 do Brand Finance hợp tác với Mibrand - công ty chuyên về tư vấn chiến lược thương hiệu tại Việt Nam - phát hành. Đây là hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh, hàng năm tiến hành định giá một cách độc lập khoảng 57.000 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới.
N.A
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Với sự nỗ lực không ngừng của các cấp, ngành và địa phương, đến tháng 11/2024, tỉnh Vĩnh Phúc đã ghi nhận thành tích ấn tượng trong việc thu hút đầu tư cả FDI và DDI. Tổng vốn đầu tư đăng ký mới và tăng thêm đạt con số kỷ lục, vượt gần 50% so với kế hoạch năm 2024.
Chính Bình
16:53 13/12/2024(Thanh tra) - Tháng 12/2024 và tháng 1/2025, là giai đoạn cao điểm sản xuất hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ và cũng là thời điểm bước vào mùa khô ở Tây Nguyên khiến mức tiêu thụ điện khu vực này tăng cao. Trước yêu cầu quan trọng này, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai đồng bộ nhiều phương án đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định để đáp ứng nhu cầu của hơn 4,8 triệu khách hàng tại 13 tỉnh, TP khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
N. Phó
10:12 13/12/2024Cao Sơn
08:06 13/12/2024Hải Hà
22:38 12/12/2024Chu Tuấn
18:30 12/12/2024Trần Quý
18:29 12/12/2024Chính Bình
Nam Dũng
Trung Hà
T.Thanh
Thái Hải
PV
Lâm Ánh
Thanh Giang
P. B
Thu Huyền
Nguyễn Điểm
Nam Dũng