Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Vingroup đạt danh hiệu “thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 7

Thứ tư, 19/03/2014 - 13:04

(Thanh tra) - Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh lần thứ 7 “top 15 thương hiệu mạnh Việt Nam 2013”. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.

Bà Dương Thị Mai Hoa, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup lên nhận giải

Để lọt vào top 15 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013, Vingroup đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn bình xét với các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế...

Các thương hiệu của Tập đoàn Vingroup bao gồm: Vinhomes (hệ thống bất động sản nhà ở dịch vụ đẳng cấp); Vincom (hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp); Vinpearl (bất động sản du lịch, dịch vụ - giải trí), Vinmec (y tế); Vinschool (giáo dục)…đã có một năm thành công hết sức ấn tượng.

Top 15 thương hiệu mạnh Việt Nam 2013

Khi tham gia bất cứ lĩnh vực nào, Vingroup đều không ngừng đổi mới, sáng tạo, cam kết và chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi; đồng thời luôn hưởng ứng mạnh mẽ phong trào xây dựng và phát triển kinh doanh xanh với các công trình bất động sản; du lịch theo hướng sinh thái, bảo vệ môi trường.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức từ năm 2004 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp.

Với chủ đề “Kinh doanh xanh”, chương trình năm nay đã vinh danh 78 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam, trong đó có top 15 thương hiệu mạnh nhất.

Năm nay là năm thứ 7 liên tiếp Vingroup được vinh danh trong top các thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

V.G

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.

Cao Sơn

07:05 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm