Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 06/06/2017 - 16:00
(Thanh tra) - Cuối tháng 5 vừa qua, Vincom đã đạt tới con số 40 cơ sở tại 21 tỉnh, thành trên cả nước sau khi khai trương đồng loạt 3 TTTM tại Tuyên Quang, Hậu Giang và quận 7 (TP. HCM). Các TTTM mới sẽ tiếp tục sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tiêu dùng hiện đại cho người dân địa phương.
Ba TTTM khai trương mới này gồm Vincom Plaza Tuyên Quang, Vincom Plaza Vị Thanh (Hậu Giang) và Vincom+ Nam Long (Quận 7, TP. HCM), hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn, góp phần tạo dựng xu hướng mua sắm, tiêu dùng hiện đại, tiện lợi cho người dân địa phương và du khách.
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Vincom xuất hiện tại Hậu Giang và Tuyên Quang với những thương hiệu và dịch vụ mới chỉ có duy nhất tại Vincom như rạp chiếu phim quốc tế CGV và Lotte Cinema, các nhà hàng ẩm thực phong phú với những hương vị từ khắp nơi trên thế giới Jollibee, Lotteria, Lẩu Thái, Rainbow Yogurt, Lẩu nướng Hàn Quốc Chingu, cùng khu vui chơi giải trí – giáo dục dành cho thiếu nhi Playtime, Game World… Đến với Vincom, khách hàng còn được chứng kiến một cuộc “đổ bộ” của hàng loạt các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và quốc tế như The Blue, MYM, IVY Moda, Vascara, TNG, Emspo, Medicare, Casio, PNJ, Forever…
Vincom cũng mang tới đây các thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart và siêu thị điện máy và công nghệ VinPro. Trong đó, VinMart cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trở thành sự lựa chọn thường nhật của mọi gia đình. Bên cạnh đó, VinPro với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại di dộng, laptop… của những thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ là địa chỉ mua sắm các thiết bị điện tử và công nghệ đáng tin cậy nhất tại địa phương.
Riêng trung tâm mua sắm Vincom+ Nam Long tại Quận 7 - TPHCM sẽ mang đến sự thuận tiện cho người dân khi có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu chất lượng tại các phân khu mua sắm của VinMart, VinPro, Vascara, PNJ, Mumuso, quán ăn nhanh Lotteria, khu vui chơi Kim Phát,…
Sự kiện này tiếp tục ghi dấu ấn sự phát triển của Công ty Vincom Retail, hiện thực hóa chiến lược “phủ sóng” thị trường bán lẻ Việt Nam, đem đến những sản phẩm - dịch vụ hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ người dân địa phương trên cả nước.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Chiều nay (5/12), tại Hà Nội, Báo Xây dựng tổ chức talkshow “Bứt phá hạ tầng đường sắt: Cơ chế, chính sách và kỳ vọng mới” với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực đường sắt.
Trần Quý
(Thanh tra) - Sau khi sáp nhập mở rộng địa giới, Thành phố Hồ Chí Minh mới đã nhanh chóng khẳng định vị thế là địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Trong 10 tháng đầu năm 2025, Thành phố đã thu hút được khoảng 7,23 tỷ USD, tăng 28,67% so với cùng kỳ năm 2024 - mức tăng trưởng cho thấy sức hút đặc biệt của trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Thành phố đang bước vào giai đoạn phát triển mới với mục tiêu trở thành đầu tàu kinh tế và trung tâm kết nối thương mại, đầu tư.
Nhật Minh
T. Minh
T. Minh
Nam Dũng
Nhật Minh
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt